Nhịp sống con người ngày càng nhanh, áp lực công việc ngày càng nhiều: Ở thế kỷ 21, áp lực công việc ngày càng đè nặng lên đôi vai chúng ta. Nếu chúng ta dừng lại có nghĩa là chúng ta đã tụt hậu, nếu chúng ta không biết sắp xếp công việc một cách bài bản thì chúng ta sẽ không thể còn thời gian để dành cho gia đình và tận hưởng cuộc sống! Hơn lúc nào hết việc xây dựng cho mình một kế hoạch làm việc sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm thời gian. Có giải pháp nào không?
Bùng nổ của IoT, AI, Big data: Thời gian gần đây khái niệm về IoT, AI. Big data đang trở lên “thân thiết” với chúng ta hơn lúc nào hết. Ai ai cũng hiểu khái niệm: Nó là gì? Và mong muốn được ứng dụng nó vào trong cuộc sống thực tế, tuy nhiên không phải ai cũng có thể ứng dụng được nó vào cuộc sống bởi vì làm chủ được các công nghệ đó dường như quá phức tạp.. Vậy có giải pháp nào để biến những vấn đề phức tạp đó trở lên đơn giản hơn không?
Xu thế sử dụng Mobile internet: Ngày nay có một câu nói vui thế này: “Bạn có thể quên mặc quần áo khi ra khỏi nhà, nhưng không thể quên chiếc điện thoại!” Nghe có vẻ khôi hài nhưng điều đó là sự thật vì hầu như mọi quan hệ, mọi dữ liệu chúng ta đang lưu trữ tại chiếc điện thoại. Hiện nay chúng ta có thể mua bán, trao đổi, ký kết hợp đồng chỉ cần qua chiếc điện thoại. Nhưng liệu chúng ta có thể quản trị công việc, sắp xếp được kế hoạch công việc cá nhân, đưa ra những gợi ý giúp chúng ta chăm sóc người thân, bạn bè hoặc đối tác, khách hàng của chúng ta chỉ bằng chiếc điện thoại hay không?
Tất cả các câu hỏi đó cũng chính là câu hỏi của các sáng lập viên ứng dụng Alobibo! Và họ tin họ đã giải được một phần những câu hỏi đó qua ứng dụng Alobibo.
5 chức năng chính làm nên sự khác biệt của ứng dụng Alobibo:
Đầu tiên, đó là chức năng kiểm tra thông tin khách hàng tại các nguồn dữ liệu khách quan: Alobibo cung cấp cho người gọi công cụ để trước khi quyết định gọi cho khách hàng sẽ phân tích số điện thoại của khách hàng từ các nguồn dữ liệu khách quan xem khách hàng này đã có người nào thuộc cùng nghành nghề, tổ chức của mình gọi tới chưa. Thời gian gọi gần nhất là khi nào, các đánh giá về khách hàng này xem họ có quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của mình đang cung cấp không sau đó Alobibo cung cấp các kịch bản có sẵn để người gọi Chủ Động Đánh giá và Lưu trữ các đánh giá của mình từ đó Tự Động tạo ra các kế hoạch công việc để chăm sóc khách hàng. Việc này tránh cho người gọi vì lý do nào đó quên mất đã gọi cho khách hàng này chưa, khách hàng này đã có ý kiến thế nào về các sản phẩm mà mình đã chào mời họ.
Thứ hai, chức năng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) bao gồm:
Chức năng lập kế hoạch công việc, chức năng nhắc nhở, chức năng ghi chú, chức năng chia sẻ công việc. Với kho email, tin nhắn mẫu đa dạng giúp cho bạn dễ dàng tự động chăm sóc bất kỳ ai mà bạn muốn.
Thứ 3, chức năng tiện ích. bằng việc ứng dụng công nghệ AI, IoT, Big data vào chức năng này thì người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm hoặc tra cứu những gì mà họ muốn mà lại gần họ nhất. Một ví dụ đơn giản thế này: Bạn từ Thái Nguyên lên Hà Nội và xe bạn chẳng may gần hết xăng, bạn rất bối rối không biết sẽ phải đổ xăng ở đâu và cây xăng nào gần mình?
Với chức năng này bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được cây xăng nào gần mình nhất và quãng đường đi đến đó như thế nào.
Alobibo cung cấp cho bạn rất nhiều tiện ích như: Cứu hộ, Trạm sửa xe, Công an, Nhà hàng, khách sạn, Ngân hàng, Tỉ giá, Bệnh viện….. Và dữ liệu của Alobibo sẽ ngày càng nhiều lên nhờ sự đóng góp của chính người dùng.
Thứ 4, Chức năng Báo cáo: Với dữ liệu được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, ứng dụng Alobibo sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về tất cả các khách hàng mà bạn đang chăm sóc. Với hệ thống báo cáo đa dạng, bạn có thể kiểm tra được tổng số cuộc đã gọi, tổng số tin nhắn đã gửi, tổng email đã gửi, tổng các ghi chú, nhắc nhở, kế hoạch công việc đã tạo. Ngoài ra bạn sẽ biết được bạn có bao nhiêu khách hàng tiềm năng mà bạn chưa thực sự chăm sóc họ, hoặc bạn có bao nhiêu kế hoạch chưa thực hiện, bao nhiêu cái email chưa gửi hoặc bao nhiêu khách hàng có sinh nhật trong khoảng thời gian đó…
Cuối cùng, Chức năng trợ lý ảo thông minh: Chức năng này sẽ nhắc nhở, gợi ý cho bạn thực hiện các công việc theo kế hoạch, giúp bạn rà soát lại toàn bộ cơ sở dữ liệu và hành vi của bạn để giúp bạn đưa ra quyết định đúng trong từng thời điểm, từng hoàn cảnh.
Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là một ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại. Chỉ với chiếc mobile là người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích… Hy vọng rằng, việc giúp cho người bán hàng có công cụ hữu ích như vậy sẽ góp phần nào đó vào việc tối ưu hóa thời gian, chi phí từ đó giảm các cuộc gọi, tin nhắn vô bổ đóng góp một phần vào việc giải quyết vấn nạn nêu trên.