2.680 VĐV tham gia Coteccons - Lê Phong Bình Dương Half Marathon 2023

Ngày 26/8 vừa qua, Coteccons - Lê Phong Bình Dương Half Marathon 2023 đã chính thức khởi tranh tại Tân Uyên, Bình Dương, với sự tham gia của 2.680 vận động viên (VĐV). Giải chạy còn nhận được sự đồng hành với các đối tác có cùng tầm nhìn xanh như Schneider Electric, Faslink, Sơn Jotun, PLASTICPeople…

Chú thích ảnh

Lấy chủ đề “Chạy về tuổi thơ", các VĐV đã chạy băng rừng cao su, xuyên qua những ruộng khoai mì, trên những con đường quê vừa quen thuộc vừa lạ lẫm ở Bình Dương, với cung đường phố lồng đèn, đồng diều trên đường chạy. 

Giải chạy có 3 cự ly: 5km - 10km - 21km. Đường chạy chủ yếu là sự đan xen giữa đất sét mềm, xen lẫn đường sỏi, đường cát, đường hỗn hợp, do đó người tham gia được trải nghiệm rõ rệt đa dạng địa hình của hình thức chạy băng đồng khá mới mẻ tại Việt Nam. Đặc biệt, giải chạy năm nay, lần đầu tiên BTC trao giải thưởng dành cho trẻ em thi đấu ở cự ly 5km nhằm khuyến khích thế hệ tương lai. 

Theo BTC, giải chạy đóng góp vào mục tiêu chung về phát triển bền vững cho cộng đồng, xã hội và môi trường với hoạt động trồng cây phủ xanh hành tinh, 1 cây xanh sẽ được trồng tương ứng với 5km chạy của vận động viên. 

Năm 2022, Coteccons “chạy đến đâu phủ xanh đến đấy” đã hoàn thành trồng 10.000 cây xanh tại Quảng Bình. Năm nay với hơn 2.500 vận động viên, tổng cộng 11.000 cây xanh sẽ được phủ xanh những khu vực cần thiết sau sự kiện.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN