Ngoài ra, Shopee ghi nhận trong ngày 15/3, cứ mỗi 6 người dùng sẽ có 1 người lần đầu tiên mua hàng trên nền tảng này, trong đó Hà Nội có số lượng người dùng mới cao nhất. Các ngành hàng như Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống và Thời trang được quan tâm nhiều nhất. Một số thương hiệu được yêu thích nhất trong sự kiện lần này có thể kể đến như Ensure, Samsung, Xiaomi, Bobby, và La Roche-Posay.
Trong ngày 15/3, số lượng giao dịch qua ví ShopeePay tăng gấp 4 lần. Người dùng cũng tiết kiệm hơn khi đặt món tại các quán ăn yêu thích trên ShopeeFood, với gần 250.000 mã giảm giá được sử dụng trong ngày 15/3. Bên cạnh đó, Shopee Live ghi nhận 7,5 triệu lượt xem, giúp hàng triệu người dùng kết nối với các nhà bán hàng, thương hiệu và người nổi tiếng.