‘15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng’ khép lại thành công với số lượng đơn hàng trong 2 giờ đầu tiên gấp 5 lần

Trong 2 giờ đầu tiên ngày 15/3 của sự kiện “15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng”, sàn TMĐT Shopee ghi nhận số lượng đơn hàng bán ra đã tăng gấp 5 lần so với trung bình ngày thường. Tổng cộng hơn 36 triệu voucher đã được sử dụng mỗi giờ trong ngày 15/3 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng theo cách tiết kiệm hơn.

Chú thích ảnh

Ngoài ra, Shopee ghi nhận trong ngày 15/3, cứ mỗi 6 người dùng sẽ có 1 người lần đầu tiên mua hàng trên nền tảng này, trong đó Hà Nội có số lượng người dùng mới cao nhất. Các ngành hàng như Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống và Thời trang được quan tâm nhiều nhất. Một số thương hiệu được yêu thích nhất trong sự kiện lần này có thể kể đến như Ensure, Samsung, Xiaomi, Bobby, và La Roche-Posay. 

Trong ngày 15/3, số lượng giao dịch qua ví ShopeePay tăng gấp 4 lần. Người dùng cũng tiết kiệm hơn khi đặt món tại các quán ăn yêu thích trên ShopeeFood, với gần 250.000 mã giảm giá được sử dụng trong ngày 15/3. Bên cạnh đó, Shopee Live ghi nhận 7,5 triệu lượt xem, giúp hàng triệu người dùng kết nối với các nhà bán hàng, thương hiệu và người nổi tiếng. 

Shopee gia tăng hỗ trợ Nhà bán hàng cải thiện hiệu quả kinh doanh
Shopee gia tăng hỗ trợ Nhà bán hàng cải thiện hiệu quả kinh doanh

Sàn TMĐT Shopee vừa qua đã khởi động năm 2022 với sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, siêu sale đầu tiên của năm nhằm kết nối và hỗ trợ các nhà bán hàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số bán hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN