Dường như đã dự đoán được những khó khăn phía trước, Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong, Trung Quốc kịp thời có những đối sách phù hợp, duy trì kinh doanh hiệu quả, bảo đảm tăng trưởng dương, góp phần vào thành tích chung của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam trong năm 2016.
Thông tin trên được Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong, ông Cao Chinh Miên khẳng định tại buổi gặp mặt các đối tác quan trọng và bạn hàng lớn nhân dịp Năm Mới, tổ chức tối 12/01 tại khách sạn Regal trên đảo Hong Kong, Khu Hành chính Đặc biệt Hong Kong, Trung Quốc.
Ông Cao Chinh Miên phát biểu tại buổi gặp mặt. |
Tại buổi gặp mặt, ông Cao Chinh Miên vui mừng cho biết, năm 2016, đường bay Hong Kong đi Việt Nam và ngược lại được đánh giá là một trong số các đường bay quốc tế có hiệu quả tốt nhất của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam. Trong năm 2016, tổng lượng khách vận chuyển đạt trên 260,000 lượt khách, tăng 5% so với năm 2015. Theo đó, ghế suất trung bình trên mỗi chuyến bay luôn được duy trì ở mức trên 80%, lượng khách hạng thương gia và khách thường xuyên tăng trưởng ổn định.
Thông báo với đại diện các đối tác quan trọng và bạn hàng lớn của Vietnam Airlines tại Hong Kong, ông Cao Chinh Miên nêu rõ, nhờ chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao Skytrax, cùng với quyết tâm cao của toàn thể lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã khẳng định được vị thế của một hãng hàng không năng động, hiện đại, dịch vụ tốt mà vẫn giữ được các nét truyền thống, được khách hàng ưa chuộng. Năm 2016, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam lần lượt đạt các danh hiệu “Hãng hàng không châu Á có dịch vụ economy tốt nhất" và "Hãng hàng không châu Á có bản sắc văn hóa đặc sắc" tại World Travel Awards.
Với Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong, ông Cao Chinh Miên bày tỏ, trong bối cảnh suy giảm chung của ngành hàng không toàn cầu, chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong cũng chịu ảnh hưởng nhất định. Tuy nhiên, với phương châm thái độ phục vụ thân thiện và trách nhiệm của các nhân viên chi nhánh từ văn phòng giao dịch cho tới dịch vụ tại sân bay, cùng với các biện pháp đẩy mạnh phối hợp với các đại lý, với hệ thống bán lẻ tại thị trường và thực hiện nhiều chương trình Marketing, Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong không chỉ phát huy tốt lợi thế là trung tâm trung chuyển khu vực châu Á của thị trường Hong Kong, mà còn thu hút và khai thác tốt các nguồn khách tại thị trường và khu vực xung quanh.
Đông đảo khách mời tham dự buổi gặp mặt. |
Bước sang năm 2017, Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong đã có chương trình cụ thể phối hợp với kế hoạch tăng tần suất trên đường bay từ Hong Kong đi Hà Nội, đi Thành phố Hồ Chí Minh và mở đường bay từ Hong Kong đi Đà Nẵng và các phương án tăng tải linh hoạt phục vụ nhu cầu thị trường trong các giai đoạn cao điểm của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam. Ngoài ra, Vietnam Airlines tại Hong Kong cũng có nhiều kế hoạch tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh công tác tiếp thị hình ảnh và sản phẩm hướng tới khách hàng doanh thu cao, khách thương gia.
Ngoài ra, cũng tại buổi chiêu đãi, thông qua màn hình lớn, Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong đã trình chiếu những thước phim về đất nước con người Việt Nam tươi đẹp, giới thiệu những điểm đến du lịch với phong cảnh thiên nhiên mê hồn trên đất nước Việt Nam. Cũng trong phần trình chiếu này, Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hong Kong đã điểm lại những nét nổi bật trong quá trình phát triển mạnh mẽ của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam trong những năm gần đây.