Vietcombank đổi đầu số thực hiện cuộc gọi đến khách hàng

Ngày 10/2, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) ra thông báo tới khách hàng về việc thay đổi đầu số thực hiện cuộc gọi đến quý khách hàng.

Theo đó kể từ ngày 13/2/2017, Vietcombank chính thức ngừng sử dụng số 1900 54 54 13 để gọi ra cho khách hàng. Thay vào đó, Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank sẽ sử dụng duy nhất đầu số 0886 54 54 13 để thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng.

Việc thay đổi trên chỉ liên quan đến số điện thoại của Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank gọi ra cho khách hàng mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến số tổng đài tiếp nhận cuộc gọi hay bất kỳ dịch vụ nào khác mà Vietcombank đang cung cấp cho khách hàng.

Cụ thể, để gọi đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank, khách hàng vẫn thực hiện bình thường qua số 1900 54 54 13 để được phục vụ các yêu cầu đa dạng như truy vấn thông tin, tra soát khiếu nại, yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, góp ý về sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

Việc thay đổi trên của Vietcombank thực hiện theo thông báo của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông tại Công văn số 95/KHDN-DN ngày 12/01/2017 và các quy định tại Thông tư số 25/2015/TT-BTTTT ngày 9/9/2015 cùng các văn bản liên quan khác của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc Quy định về quản lý và sử dụng kho số viễn thông.

Hằng Trần (TTXVN)
Vietcombank có thể giảm nhẹ lãi suất
Vietcombank có thể giảm nhẹ lãi suất

Ông Phạm Thanh Hà, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, với diễn biến kinh tế vĩ mô hiện nay, lãi suất USD quốc tế dự kiến tăng và áp lực lạm phát, việc ổn định mặt bằng lãi suất của năm 2017 là nỗ lực lớn của các ngân hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN