Thương hiệu Việt rút ngắn khoảng cách với người tiêu dùng

Dù biết rằng các thương hiệu Việt đang ngày càng lớn mạnh, tôi không thẻ tự hào khi biết rằng có một thương hiệu Việt vượt mặt các “ông lớn” nước ngoài ngành thực phẩm và được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất từ nông thôn đến 4 thành phố lớn trong năm vừa qua.

 

Bảng xếp hạng các thương hiệu sản phẩm.


Báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện, Nam Ngư đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin dùng nhất trong nhóm hàng thực phẩm. Nhãn hiệu này đã được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn (160 triệu lượt mua) và thứ hai tại thành thị (16 triệu lượt mua), vượt mặt các ông lớn nước ngoài và trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong nhóm hàng thực phẩm. Đây cũng là báo cáo đáng tin cậy dựa trên sự đo lường số lượng và tần suất mua hàng thực tế của các hộ gia đình, để người tiêu dùng có cái nhìn tin tưởng hơn về các sản phẩm tốt như bản thân tôi.


Từ lu sành đến chai sạch


Cách đây khoảng 8 năm (2007), cảnh người dân  mang can nhựa đi mua nước mắm chiết ra từ lu là chẳng có gì lạ. Sự tràn lan của các sản phẩm nước mắm không đảm bảo chất lượng trên thị trường lúc ấy đã từng là mối lo ngại của người tiêu dùng trên cả nước. 


Rồi Nam Ngư xuất hiện và mang đến một sự thay đổi mạnh mẽ cho loại gia vị có thể nói là quan trọng bậc nhất của người Việt. Khoảng thời gian ấy, nhiều người tiêu dùng truyền tay nhau chai nước mắm không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn sức khỏe. Phải hiểu được những trăn trở của người tiêu dùng thì Nam Ngư mới mang lại được cho người Việt loại nước mắm an toàn, sạch khuẩn và ngon đậm đà như vậy. Trong đó, mùi vị hoàn hảo “không cần thêm cũng chẳng phải bớt” của Nam Ngư đã giúp người tiêu dùng không còn lo lắng với các loại mắm dù ngon nhưng vẫn bị đánh giá là quá mặn và hơi nặng mùi nữa.

 

Nước mắm Nam Ngư.


Chiếm niềm tin của các gia đình Việt


Với một dây chuyền sản xuất nước mắm hiện đại, hoàn toàn khép kín, mang đến một sản phẩm nước mắm sạch, không có cặn và đảm bảo an toàn vệ sinh, nhanh chóng lấy được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Và điều đáng tự hào nhất của Nam Ngư cho đến thời điểm này chính là vị ngon của Nam Ngư đã chinh phục hơn 50 triệu bữa ăn của gia đình Việt, góp phần mang đến sự ngon lành và trọn vẹn, vun vén cho hạnh phúc của mỗi gia đình.  Và con số 50 triệu niềm tin đã trở thành dấu mốc đáng nhớ trên chặng dường chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm của nhãn hàng này, là minh chứng cho sự tin yêu của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm ngon sạch mang tên Nam Ngư.

 

PV
Vinpearl công bố thống nhất hệ thống thương hiệu
Vinpearl công bố thống nhất hệ thống thương hiệu

Ngày 12/8/2015, hệ thống du lịch nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Vingroup công bố quyết định thành lập Công ty Quản lý khách sạn Vinpearl theo chuẩn quốc tế 5 sao; đồng thời, thống nhất thương hiệu Vinpearl trên toàn hệ thống.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN