Mazda Phú Thọ với nhận diện thương hiệu mới của Mazda tại Bắc Bộ

Với mong muốn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng đồng thời mở rộng hệ thống phân phối, đầu tháng 8/2015, Công ty CP Ô tô Trường Hải – THACO đã chính thức đưa showroom Mazda Phú Thọ đi vào hoạt động. Đây là showroom Mazda thứ 12 tại của THACO tại Bắc Bộ và cũng là showroom thứ 3 mang nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Mazda Nhật Bản, qua đó đã góp phần hoàn thiện hệ thống phân phối của THACO trên phạm vi toàn quốc.


Đây là showroom thứ 3 mang nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Mazda Nhật Bản tại Bắc Bộ.


Là cửa ngõ phía tây bắc của Thủ đô Hà Nội, Phú Thọ đã trở thành cầu nối vùng Tây Bắc với các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ bên cạnh đó còn là điểm trung chuyển giữa các cửa khẩu Lào Cai, Hà Giang, Lạng Sơn và cảng biển Hải Phòng, sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội)…với điều kiện thuận lợi về giao thông, nền kinh tế của Phú Thọ đang ngày một khởi sắc qua đó nhu cầu tiêu dùng của người dân nơi đây đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về các sản phẩm xe du lịch, xe thương mại phục vụ nhu cầu đi lại, sản xuất kinh doanh, xây dựng cơ sở hạ tầng. Năm 2014, tính riêng về ô tô du lịch, thì lượng đăng ký mới tại địa bàn đạt con số đáng kể 1.119 xe trong đó thị phần xe du lịch của THACO đạt tỷ lệ 19%.


Mazda Phú Thọ tổ chức chương trình: "Giới thiệu xe Mazda mới và lái thử các dòng xe Mazda" vào ngày chủ nhật, ngày 9/8.


Đặc biệt, năm 2014 là năm mà thương hiệu xe Mazda của THACO đạt được những thành công đáng ghi nhận tại thị trường ô tô Việt Nam, với lượng xe bán ra trên thị trường đạt 9.438 xe (tăng 131% so với năm 2013). Bước sang năm 2015, Mazda tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, trong 6 tháng đầu năm 2015, thương hiệu này đã bán được 8.175 xe - tăng 125% so với cùng kỳ năm 2014.Để đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanhđồng thời mong muốn khách hàng được tiếp cận với các sản phẩm mới nhất của thương hiệu Mazda cũng như được sử dụng các dịch vụ tốt nhất và khẳng định nhận diện thương hiệu - thị phần của mình, tháng 08/2015, THACO đã chính thức đưa Showroom Mazda Phú Thọ đi vào hoạt động.


Mazda Phú Thọ có không gian mua sắm tiện ích, đẳng cấp bao gồm phòng trưng bày xe tiêu chuẩn rộng hơn 500m2.


Được khởi công từ tháng 4/2015, Mazda Phú Thọ là Showroom Mazda thứ 12 của THACO tại Khu vực Bắc Bộ đồng thời cũng là showroom Mazda thứ 4 tại Việt Nam được xây dựng theo nhận diện thương hiệu mới nhất của Tập đoàn Mazda Nhật Bản. Với diện tích 2.640m2, Mazda Phú Thọ có không gian mua sắm tiện ích, đẳng cấp bao gồm phòng trưng bày xe tiêu chuẩn rộng hơn 500m2; xưởng dịch vụ có diện tích 1.600m2 với 24 khoang sửa chữa và kho cung cấp phụ tùng với trang thiết bị - máy mócđược đầu tư đồng bộ, hiện đại cùng hệ thống chuẩn đoán tiên tiến đưa công suất phục vụ lên tới 40 lượt xe mỗi ngày. Bên cạnh sự rộng lớn về qui mô, Showroom Mazda Phú Thọ còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên; Khách hàng khi tới Showroom dù tham quan hay sử dụng dịch vụ sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian mở của chuỗi thiết kế: khu trưng bày – khu tiếp khách – khu chờ sửa chữa. Đây cũng chính là điểm chung mang tính nhận diện thương hiệu và văn hóa của THACO.


Xưởng dịch vụ có diện tích 1.600m2 với 24 khoang sửa chữa



PV
THACO ra mắt mẫu xe Mazda2 thế hệ mới
THACO ra mắt mẫu xe Mazda2 thế hệ mới

Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đã ra mắt mẫu xe Mazda2 thế hệ mới tại Đà Nẵng.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN