Tạo bước đột phá trên thị trường Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã chính thức tăng vốn điều lệ lên gần 1.900 tỷ đồng (tương đương 103 triệu USD).


Theo đại diện Công ty, đến cuối tháng 6, doanh thu phí bảo hiểm của Công ty đạt 98.4 tỷ, tăng trưởng 173% so với cùng kỳ năm trước. Điểm nổi bật là Hanwha Life Việt Nam liên tục đạt mức tăng trưởng từ tháng 2 đến tháng 6 cao hơn thời điểm cùng kỳ năm ngoái.Trong 6 tháng đầu năm 2014, số lượng tuyển dụng tư vấn tài chính mới đạt 3.499 người, tương đương 101% so với cùng kỳ.


Bên cạnh việc gia tăng về số lượng tuyển dụng mới, chất lượng của đội ngũ tư vấn tài chính cũng được nâng cao với năng suất hoạt động khá tốt, đạt mức tăng trưởng cao so với các tháng cùng kỳ năm ngoái.


Nhờ những thành tích nổi bật trên, Hanwha Life Việt Nam hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên tổng số 16 công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, trong 6 tháng đầu năm, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện các họat động thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng thông qua 2 chương trình trọng điểm là trao tặng hơn 10.000 thẻ bảo hiểm y tế, 40 căn nhà và một trường học tại 15 tỉnh thành trên cả nước. Đây là dự án nối tiếp năm 2013 với gần 100 căn nhà cũng được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho các hộ nghèo.


Sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã xây được một nền tảng vững chắc với mạng lưới kinh doanh rộng khắp tại 35 địa điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Trong năm nay, công ty còn có kế hoạch phát triển thêm các văn phòng tại các tỉnh thành trọng điểm như: Huế, Lâm Đồng và Thái Nguyên để phục vụ khách hàng thuận tiện hơn.


Hạnh Quỳnh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN