Tập đoàn sản xuất nước giải khát hàng đầu Việt Nam, Tân Hiệp Phát, vừa kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với Acumatica, nhà cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP) trên nền tảng điện toán đám mây hàng đầu thế giới. Theo đại diện Tân Hiệp Phát, họ đã có những cải thiện vượt bậc về hiệu quả, tính năng động và khả năng đưa ra quyết định kịp thời và chính xác của mình.
Đại diện Acumatica & DMS Pro bàn giao giải pháp quản lý kênh phân phối cho người đại diện cao nhất công ty Tân Hiệp Phát |
“Với giải pháp quản lý kênh phân phối (DMS) được công ty DMSpro phát triển trên nền tảng giải pháp Acumatica, bây giờ chúng tôi có thể biết chính xác những gì đang diễn ra ngoài thị trường thông qua các hoạt động và thông tin được cập nhật ngay lập tức khi phát sinh. Tính kịp thời giờ đây giúp chúng tôi có thể ra quyết định chính xác – từ quyết định chiến thuật cho các chương trình khuyến mãi theo mùa vụ đến các quyết định chiến lược để mở rộng thị phần của tập đoàn,” Tiến sĩ Trần Quí Thanh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Điều hành, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết.
Cùng với sự hỗ trợ của DMSpro – đối tác vàng của Acumatica, Tân Hiệp Phát đã triển khai thành công giải pháp quản lý kênh phân phối trên nền tảng Acumatica chỉ trong 4 tháng cho hơn 200 nhà phân phối và 1,600 nhân viên bán hàng trên khắp cả nước. Hệ thống đã được đưa vào hoạt động từ tháng 9/2013.
Ông Peter Phạm, Cố vấn kỹ thuật của DMSpro cho biết: “Nền tảng công nghệ dễ tương thích độc đáo & ưu việt của giải pháp Acumatica sẽ mang lại nhiều lợi thế mang tính chiến lược giúp Tân Hiệp Phát tăng thêm khả năng cạnh tranh của mình”.
Thành lập từ năm 1994, Tân Hiệp Phát hiện là nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, dẫn đầu thị trường nước uống đóng chai có lợi cho sức khỏe.
Là một trong những công ty lớn nhất và có tốc độ tăng trưởng cao nhất ở Việt Nam, sản phẩm trà thảo mộc Dr. Thanh và các sản phẩm đồ uống khác hiện đang trực tiếp cạnh tranh với Coca-Cola, Pepsi và những thương hiệu cùng ngành. Tân Hiệp Phát hiện có hơn 4.000 nhân viên và luôn đạt được tốc độ tăng trưởng 2 con số từ 2007.
Buổi lễ có sự tham dự của ông Stijn Hendrikse - Tổng Giám đốc phụ trách Tiếp thị & Thương mại Tập đoàn Acumatica. |
Để giữ vững tốc độ tăng trưởng này, Tân Hiệp Phát luôn muốn có được cái nhìn về toàn cảnh thị trường theo thời gian thực, đồng thời nâng cao khả năng quản lý mạng lưới hơn 200 nhà phân phối trên khắp 64 tỉnh thành trong cả nước của mình.
Trước khi chọn Acumatica, Tân Hiệp Phát đã phải luôn quan ngại về tính bảo mật và toàn vẹn dữ liệu của giải pháp Microsoft Dynamics lúc bấy giờ. Đồng hành cùng với giải pháp Acumatica, 100% sử dụng qua trình duyệt, với 2 phân hệ chính là quản lý phân phối và quản lý tài chính, không chỉ tăng tính bảo mật dữ liệu của hệ thống, mà còn tăng tính thân thiện đối với người dùng khi sử dụng giải pháp, ông Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng phòng CNTT – phụ trách mảng phát triển khách hàng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chia sẻ.
Ông Stijn Hendrikse, Tổng Giám đốc bán hàng và tiếp thị của Tập đoàn Acumatica cho biết: “Tân Hiệp Phát là ví dụ điển hình của một doanh nghiệp Việt luôn đi đầu về công nghệ. Chúng tôi cùng với DMSpro tự hào vì được Tân Hiệp Phát tin tưởng lựa chọn đồng hành, hỗ trợ cho sự phát triển không ngừng cũng như củng cố vị thế đứng đầu thị trường sản xuất nước giải khát của Tân Hiệp Phát. Acumatica đang phát triển rất nhanh tại Châu Á và chúng tôi sẽ tiếp tục có thêm những cơ hội hợp tác mới với các khách hàng quan trọng như Tân Hiệp Phát tại Việt Nam và toàn khu vực”.
Ông Erwan Philippe – Tổng Giám đốc Khu vực châu Á của Tập đoàn Acumatica cho biết: “Những lợi thế vượt trội trong giải pháp Acumatica cộng với kinh nghiệm và những am hiểu sâu sắc về đặc thù phân phối ở Việt Nam của DMSpro – đối tác vàng của Acumatica, là lời cam kết cho chiến lược đầu tư vào Việt Nam của tập đoàn Acumatica, nhằm tăng lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt. Việt Nam sở hữu rất nhiều chuyên gia về công nghệ để có thể tận dụng vào quản lý kinh doanh, và Acumatica rất vui được cùng với những đối tác giàu kinh nghiệm của mình hỗ trợ những doanh nghiệp đầy tiềm năng như Tân Hiệp Phát”.
H.H