Prudential ‘lấy khách hàng làm trung tâm’

Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của Prudential Việt Nam 2017 tập trung vào hai khía cạnh chính: Hoàn thiện chất lượng kinh doanh và Nâng cao gắn kết khách hàng.

Hoàn thiện chất lượng kinh doanh là việc xây dựng và mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp dựa trên nhu cầu, mức thu nhập thực tế hoặc những thứ tự ưu tiên của khách hàng. Từ ngày 1/8/2017, Prudential Việt Nam chính thức áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong quá trình tư vấn mọi sản phẩm đối với các khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm. Đây là hệ thống câu hỏi được thiết kế đặc biệt, giúp khách hàng có đủ thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại của mình. 

Nâng cao gắn kết khách hàng bằng cách tạo cho khách hàng cơ hội chủ động tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Prudential một cách dễ dàng và giàu tiện ích. PruBot – Chatbot tư vấn bảo hiểm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam -  đã chính thức ra đời từ ngày 17/7/2017. Prubot là ứng dụng công nghệ trí tuệ “nhân tạo”, có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống như tư vấn thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi mới nhất, hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm…

NA
Prudential đứng đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín
Prudential đứng đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã lọt Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín năm 2017, theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN