Những điểm đến thay da đổi thịt sau 10 năm

Nhìn lại những đổi thay của các vùng đất, điểm đến, để thấy rõ, du lịch Việt Nam đã có một thập kỷ khởi sắc.

Trước đây khu vực trước tượng đài 2/9 của Đà Nẵng để không, nay đã được phủ một màu xanh tươi tốt của cây cối và ở đó, đã “mọc” lên công viên Sun World Danang Wonders tầm cỡ khu vực. Người ta không chỉ dạo chơi ngắm những công trình kiến trúc đặc trưng của 10 quốc gia châu Á mà còn được thỏa sức vui chơi với gần 20 trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời, nhiều trò chơi trong nhà hấp dẫn..

Sự thay da đổi thịt của những điểm đến.

Trước đây khu vực trước tượng đài 2/9 của Đà Nẵng để không thì nay đã được phủ một màu xanh tươi tốt của cây cối và ở đó, đã “mọc” lên công viên Sun World Danang Wonders tầm cỡ khu vực. Người ta không chỉ dạo chơi ngắm những công trình kiến trúc đặc trưng của 10 quốc gia châu Á mà còn được thỏa sức vui chơi với gần 20 trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời, nhiều trò chơi trong nhà hấp dẫn..


Sau chưa đầy 10 năm sau, Bà Nà đã trở thành “điểm đến không thể bỏ qua” với tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đậm phong cách Pháp- Sun World Ba Na Hills. Bốn mùa ở Sun World Ba Na Hills hoa nở rực rỡ đủ màu, những lâu đài mang kiến trúc Pháp cổ đẹp như cổ tích, những lễ hội triền miên… khiến du khách mê mải quên lối về. Năm ngoái, nơi đây đã đón hơn 2 triệu khách du lịch, gần tương đương với số lượng du khách đến một tỉnh như Vĩnh Phúc.

Sa Pa 10 năm trước mang vẻ đẹp hùng vỹ của núi rừng Tây Bắc. Nhưng cái đẹp hoang sơ ấy chưa đủ lực để mang lại cho du lịch Sa Pa một sự đổi thay tích cực, để đông đảo du khách có thể kéo dài thời gian lưu trú, chi tiêu.

Cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông và sự xuất hiện của Khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Sa Pa đã trở thành điểm đến hàng đầu của du lịch vùng Tây Bắc, với nhiều trăm ngàn lượt khách, bất kể đông hè.


Cáp treo Fansipan Sa Pa đã nối đất với trời, đem lại cơ hội được thưởng ngoạn vẻ đẹp kỳ vĩ từ trên cao của núi rừng Tây Bắc cho cả những người yếu sức. Những chương trình lễ hội đậm sắc màu dân tộc khiến cả những du khách hoài niệm nhất cũng thấy rằng, sự thay đổi này của Sa Pa đang đem lại những tiềm năng mới cho vùng đất này.

Hay như Hạ Long giờ đây đã trở thành một điểm đến rất nổi tiếng của Việt Nam, thay màu áo mới, để trở thành một “Hawaii của Việt Nam” với cát trắng, nước trong. Hai năm trước, Tập đoàn Sun Group đã thành công trong việc cải tạo Bãi Cháy, và biến Hạ Long đêm về thành một trải nghiệm thú vị, bằng việc thắp sáng cây cầu Bãi Cháy với hàng triệu gam màu lấp lánh về đêm.

Phú Quốc – với những bãi biển cát trắng nước xanh thấu đáy đã được ví von là đảo ngọc thiên đường. Nhưng để trở thành một điểm đến quốc tế, để đưa vẻ đẹp thiên đường ấy sánh ngang với Maldives hay Bali, sẽ chỉ là một giấc mơ nếu hạ tầng cơ sở và dịch vụ du lịch Phú Quốc không được thay đổi.

Sự có mặt của các nhà đầu tư lớn như Vingroup, Sun Group,… trên đảo Ngọc đã từng bước hoàn thiện giấc mơ ấy, bằng những công trình đẳng cấp. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort hay quần thể khu vui chơi nghỉ dưỡng biển Hòn Thơm… mà Sun Group đã và đang triển khai trên đảo Ngọc là những ví dụ điển hình.

Chỉ vừa mới khai trương nửa năm, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã đưa đảo Ngọc lên bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp của khu vực, với giải thưởng Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á do World Travel Awards trao tặng.


Nguyệt Anh/ Báo Tin tức
 Vì sao những khu du lịch Sun World được khách quốc tế yêu mến?
Vì sao những khu du lịch Sun World được khách quốc tế yêu mến?

“Nhặt được của rơi, trả người đánh mất” – những việc tốt đang được thực hiện hàng giờ tại các khu du lịch Sun World không chỉ gây dựng tình yêu và lòng tin với một điểm đến mà còn lan tỏa nét văn hóa đẹp của người Việt trong lòng du khách quốc tế.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN