Mắt khoẻ mỗi ngày, ngời sáng tương lai

New V.Rohto – Nhãn hiệu chăm sóc mắt OTC lớn nhất thế giới theo doanh thu - công ty Rohto-Mentholatum (VN) tiếp tục thực hiện chương trình Chăm sóc mắt học đường 2017 với chủ đề “Mắt khoẻ mỗi ngày, ngời sáng tương lai”.

Với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ nhãn khoa hàng đầu, chương trình năm nay đã tư vấn cho 40.000 học sinh từ ngày 6/3-21/4/2017, tại 6 tỉnh thành sau: TP Hồ Chí Minh (6/3 – 10/3), Cần Thơ (13/3 – 17/3), Đắk Lắk (20/3 – 24/3), Bình Định (27/3 – 31/3), Hà Nội (10/4 – 14/4),  Thái Bình (17/4 – 21/4).

Một đôi mắt sáng khỏe sẽ giúp các em học tập hiệu quả hơn, vận động hăng say hơn và cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn hơn. Là nhãn hàng chăm sóc mắt hàng đầu, New V.Rohto khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng tương lai thế hệ trẻ Việt Nam thông qua việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt cho các em.

TT
Thêm 70.000 ly sữa cho chương trình "Sữa học đường"
Thêm 70.000 ly sữa cho chương trình "Sữa học đường"

Trong năm 2017, Quỹ "Vì tầm vóc Việt" sẽ có thêm 70.000 ly sữa để hỗ trợ cho các em nhỏ trong chương trình "Sữa học đường", nhằm góp phần nâng cao thể chất cho trẻ em Việt Nam. Đó là khẳng định của bà Trần Như Trang, Giám đốc Quỹ "Vì tầm vóc Việt" sáng 16/1.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN