Theo đó, nằm trong định hướng kinh doanh "Tất cả vì con người", trong năm 2017, Dai-ichi Life Việt Nam và BAC A Bank sẽ trích một phần doanh thu kinh doanh (1% phí khai thác mới), tương đương 500 triệu đồng, để góp vào Chương trình “Sữa học đường” của Quỹ "Vì tầm vóc Việt", dự kiến mang lại 70.000 ly sữa cho trẻ em Việt Nam.
Theo bà Trần Như Trang, Quỹ "Vì tầm vóc Việt" hướng tới mục tiêu là mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân và cải thiện về trí lực và thể lực cho người dân Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng- đặc biệt là những trẻ em nghèo bằng những ly sữa học đường. Đóng góp này Dai-ichi Life Việt Nam và BAC A Bank có ý nghĩa lớn, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và góp phần chung tay vì tầm vóc Việt Nam khỏe mạnh hơn trong tương lai.
Hoạt động hỗ trợ này diễn ra trong Lễ ký kết hợp đồng Đại lý bảo hiểm nhân thọ giữa Dai-ichi Life Việt Nam và BAC A Bank, ngày 16/1, tại Hà Nội.