Mảng thực phẩm đông lạnh KDF tiếp tục đà tăng trưởng cao

Năm 2017, doanh thu thuần cả năm của Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh Kido (KDF) đạt 1.493 tỷ đồng, tăng 7% so với năm trước. Trong đó, tăng trưởng trong ngành kem đạt mức 16%, cao hơn mức tăng trưởng bình quân của ngành 14,7% .

Doanh thu tăng của KDF chủ yếu đến từ việc công ty mở rộng thị trường và ra mắt các sản phẩm mới. Trong đó, mảng thực phẩm đông lạnh tiếp tục đà tăng trưởng tích cực đạt mức ấn tượng 77% thông qua việc đẩy mạnh cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm mới như bánh bao và khoai tây chiên đông lạnh.

Năm 2018, KDF sẽ tiếp tục tập trung đầu tư vào hoạt động Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm trong ngành thực phẩm đông lạnh để thực hiện chiến lựợc tăng trưởng nhanh và mang lại lợi nhuận cao.

Kido phấn đấu đạt doanh thu 10.000 tỷ đồng năm 2018
Kido phấn đấu đạt doanh thu 10.000 tỷ đồng năm 2018

Năm 2018, Tập đoàn Kido (KDC) dự kiến đặt mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 42%. Công ty sẽ tiếp tục phát triển 2 kênh phân phối cốt lõi - thực phẩm đóng gói và thực phẩm đông lạnh và tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN