Kido phấn đấu đạt doanh thu 10.000 tỷ đồng năm 2018

Năm 2018, Tập đoàn Kido (KDC) dự kiến đặt mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 42%. Công ty sẽ tiếp tục phát triển 2 kênh phân phối cốt lõi - thực phẩm đóng gói và thực phẩm đông lạnh và tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới.

Trong năm 2017, Kido đạt doanh thu 7.023 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với năm trước đó do hiệu quả từ việc hợp nhất với 2 công ty VOC (Vocarimex) và TAC (Tường An), lợi nhuận sau thuế KDC đem về trên 454 tỷ đồng.

Ngành kem và thực phẩm đông lạnh tiếp tục tăng trưởng 6,9% so với năm trước, chủ yếu đến từ việc mở rộng thị trường và chiến lược cao cấp hóa sản phẩm ngành kem. Quá trình tái cấu trúc công ty đã hoàn thành trong năm 2017.

Sắp tới, công ty tiếp tục đầu tư mở rộng mạng lưới phân phối cho kênh thực phẩm đóng gói và thực phẩm đông lạnh.

Kido đồng hành với trẻ em nghèo
Kido đồng hành với trẻ em nghèo

Vừa qua, Tập đoàn Kido, VinaCapital cùng “Quỹ hiều về trái tim” đã cùng chung tay tài trợ cho các trường hợp trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được mổ tim và điều trị miễn phí tại Bệnh viện ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN