Với phương châm kinh doanh “Vì người tiêu dùng, hướng về cộng đồng”, bên canh việc luôn chú trọng mang lại những sản phẩm chất lượng và ngày càng đa dạng cho người tiêu dùng, Lock&Lock còn tích cực tham gia các hoạt động chia sẻ với cộng đồng, tập trung 2 lĩnh vực chính: giáo dục & giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bệnh tật.
Đơn cử, liên tiếp trong 3 năm qua, Lock&Lock đã đồng hành cùng chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức nhằm nhằm chung tay, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có được cái Tết ấm áp và đủ đầy hơn.
Đặc biệt, trong năm 2015, Lock&Lock định kỳ thực hiện các hoạt động từ thiện mỗi tháng 1 lần trở thành nét văn hóa của doanh nghiệp, nâng cao động lực làm việc cho nhân viên.
Ngoài ra, Lock&Lock cũng đặc biệt hướng đến môi trường xanh để các thế hệ trẻ thừa hưởng môi trường trong sạch thông qua việc thực hiện chiến dịch Greenmate.
Chiến dịch này hướng đến thế hệ trẻ, khuyến khích các bạn sinh viên tại các trường đại học từ bỏ những thói quen nhỏ nhặt hằng ngày nhưng lại gây hậu quả nghiêm trọng cho môi trường như sử dụng ly giấy & ly nhựa, từ đó chuyển sang sử dụng bình nước cá nhân, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh cá nhân vừa bảo vệ môi trường xanh.