Ngày 04/03, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 đã tổ chức đêm giao lưu, ca nhạc “Dành tặng nửa thế giới yêu thương” nhằm tri ân, tôn vinh các khách hàng nữ thân thiết đã đồng hành, ủng hộ Viettel trong suốt thời gian qua.
Sao hội tụ trong đêm diễn tri ân
Đêm giao lưu đã diễn ra trong không khí đầm ấm, nhiều cảm xúc với sự góp mặt của 200 nữ khách hàng thân thiết của Viettel trên địa bàn Hà Nội. Khách mời tham dự đêm giao lưu đã cùng chia sẻ những tâm sự về bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình trong bộn bề cuộc sống, và cùng thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc sắc qua sự thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng: Mỹ Linh, Tấn Minh, Trọng Tấn, Anh Thơ, nhạc sỹ Nguyễn Cường...
Khán giả hào hứng với trò chơi “đuổi hình bắt chữ” |
Ca sỹ Mỹ Linh sâu lắng với “Một cõi đi về” của Trịnh Công Sơn |
Khách mời tham gia giao lưu với nhiều tiết mục đặc sắc |
Ông Dương Trọng Chữ – Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 chia sẻ: Chi nhánh rất vui vì khách hàng đã ghi nhận những nỗ lực trong công tác chăm sóc khách hàng của chi nhánh Hà Nội 1. Bên cạnh việc cải tiến chất lượng dịch vụ và mở rộng kênh phân phối nhằm đáp ứng nhu cầu ngày cao của người tiêu dùng, chăm sóc khách hàng là một trong những định hướng lớn của Chi nhánh Viettel Hà Nội năm 2012 và những năm sắp tới. Đại diện Viettel Hà Nội 1 cũng bày tỏ hy vọng: khách hàng không chỉ cảm nhận được chất lượng dịch vụ của Viettel ngày càng được nâng cao mà còn được phục vụ và chăm sóc một cách tốt nhất đúng như phương châm: “Mỗi khách hàng là một người thân”.
Mỗi khách hàng là một người thân
Xác định chăm sóc khách hàng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, những năm qua Viettel tập trung hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng, bằng nhiều hành động cụ thể và đồng bộ như: nâng cao chất lượng mạng lưới, hình thành hệ thống bảo hành và sửa chữa dịch vụ, mở rộng các kênh tiếp xúc khách hàng… Đến nay, Viettel đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đầu tiên có hệ thống bảo hành sản phẩm trên toàn quốc, cùng chuỗi hệ thống cửa hàng trực tiếp, siêu thị với gần 800 điểm.
Khách mời tham gia giao lưu với nhiều tiết mục đặc sắc |
Tại các địa phương, hàng chục nghìn nhân viên địa bàn hoạt động tới tận thôn, bản giúp Viettel đến gần khách hàng hơn. Viettel cũng đã khánh thành và đưa vào sử dụng 4 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM) với hơn 6.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.
Tại Hà Nội, Viettel có 02 Chi nhánh (Hà Nội 1 và Hà Nội. 2). Trong đó, Chi nhánh Hà Nội 1 trực tiếp quản lý 26 cửa hàng trực tiếp đặt tại 15 trung tâm Quận, Huyện thuộc địa Hà Nội cũ. Trong những năm qua, Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng: các chương trình quay số trúng thưởng “mỗi ngày trúng 01 iPhone”; “may mắn cùng Viettel” …, và chương trình tri ân khách hàng nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là hoạt động thường niên của Chi nhánh nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng theo chiều sâu, đúng như phương châm “cá thể hóa công tác chăm sóc khách hàng” của Viettel.
Cẩm Thủy