Với chủ đề "Hội tụ tinh hoa - Phát huy bản sắc - Liên kết phát triển", thương hiệu hàng không giá rẻ Jetstar mong muốn đưa đến cho người tham gia Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột có những chuỗi trải nghiệm thú vị tại gian hàng của mình. Như màn trình diễn flashmob “Một nhà” cực kỳ độc đáo được phối lại theo giai điệu dân tộc đầy ấn tượng, được trình diễn bởi đội vũ công chuyên nghiệp trong trang phục dân tộc; cơ hội rút thăm trúng thưởng với hàng trăm quà tặng hấp dẫn; thử thách trượt limbo (môn thể thao gập người đi qua các vật cản thấp) với các mức độ khó tăng dần đều đầy thú vị.
Màn trình diễn flashmob gây ấn tượng và thu hút nhiều bà con đến xem. |
Việc tham gia trong sự kiện văn hóa đầy ý nghĩa này chính là một trong những hoạt động tiếp nối thuộc chiến lược "thương hiệu kép" của Jetstar Pacific và Vietnam Airlines nhằm đem đến cho các hành khách những trải nghiệm thú vị khi bay cũng như những dịch vụ tốt nhất.
Rất đông bà con đến tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ đường bay mới Hà Nội - Buôn Ma Thuột. |
Sự kết hợp chặt chẽ giữa hai hãng hàng không này ngày càng khẳng định những lợi ích không nhỏ dành cho hành khách Việt Nam với hàng loạt những kế hoạch đa dạng và thú vị. Theo đó, ngày 9/3 vừa qua, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã mở thêm đường bay mới Hà Nội – Buôn Ma Thuột với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày thứ ba, năm, bảy.
Đây là đường bay thứ 38 trong mạng bay nội địa và quốc tế của Jetstar Pacific, kết nối cùng mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đến 80 đểm đến 17 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.