Theo đó, Vietjet đươc vinh danh dựa trên các tiêu chuẩn như dịch vụ khách hàng chu đáo, lịch bay và mạng bay thuận tiện; hệ thống đặt chỗ và xác nhận vé thân thiện và tin cậy; đội ngũ bán hàng và tiếp thị chuyên nghiệp với các hoạt động truyền thông, tiếp thị sáng tạo, chương trình khuyến mại hấp dẫn và nhiều dịch vụ tiên phong trên thị trường.
Với giải thưởng này, Vietjet đã trở thành hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam được vinh danh trong hạng mục này và cũng là một trong số 16 đại diện lần đầu tiên vượt mặt các tổ chức và hãng hàng không thống trị lâu năm các hạng mục truyền thống trong lịch sử giải thưởng TTG Travel Awards.
Bà NguyễnThị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet nhận giải thưởng |
Giải thưởng TTG Travel Awards được tổ chức thường niên từ năm 1989 do độc giả của nhóm tạp chí TTG Asia, TTG China, TTG India, TTGmice, TTGassociations, TTG-BTmice China, và TTG Asia Luxury (cả báo in & trực tuyến) bình chọn từ tháng 5 – 7/2015.
Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Phó Tổng Giám Đốc, đại diện Vietjet cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận không chỉ về kết quả hoạt động khai thác và phục vụ khách hàng của Vietjet trong suốt thời gian qua mà còn là sự công nhận cho ngành hàng không Việt Nam trên bản đồ vận tải và dịch vụ lữ hành trong khu vực và thế giới. Đây là động lực giúp cho chúng tôi càng thêm nỗ lực phát triển hãng với mạng lưới bay rộng khắp, dịch vụ thuận tiện cho khách hàng và qua đó đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của du lịch, thương mại trong khu vực và trên thế giới”.