2.000 em sẽ tham gia 'Mái ấm gia đình Việt'

Ngày 26/1, Đại diện Ban tổ chức chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Xuân Giáp Ngọ 2014” cho biết, sẽ có hơn 2.000 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng tham gia chương trình “Mái ấm gia đình Việt- Xuân Giáp Ngọ 2014” tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng trong ngày 30/1.


Đây là chương trình đầy ý nghĩa dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP do Báo Công an, Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tập đoàn Hoa Sen đồng tổ chức thường niên.


Tham dự chương trình năm nay đa số là các em có hoàn cảnh đặc biệt từ các Mái ấm, Nhà mở, Hội người mù, Tổ chức cộng đồng điếc câm, các bạn sinh viên xa nhà không có điều kiện về quê ăn Tết đón…. Mặt khác, khi tham gia chương trình, các em có cơ hội vui chơi, ăn uống, nhận quà và có cơ hội thể hiện những năng khiếu của mình….


Các em có hoàn cảnh đặc biệt hào hứng tham gia các trò chơi vận động trong chương trình tổ chức năm 2013.


Để tạo không khí Tết cho các em có hoàn cảnh khó khăn, Ban tổ chức đã đầu tư khá công phu cho các tiết mục đặc sắc của các em có hoàn cảnh khó khăn và còn mời được khá nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng như: Nghệ sĩ ưu tú Mai Thành, Nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu, Phương Thanh, Lam Trường, Vy Oanh, Noo Phước Thịnh, Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi, Lương Chí Cường, Kio York, Vân Khánh….hứa hẹn sẽ đem tới nhiều niềm vui cho các em.


Bên cạnh đó, để các em có hoàn cảnh đặc biệt, đạt thành tích tốt trong học tập cũng như luôn cố gắng nỗ lực vươn lên năm nay Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục tài trợ 24 suất học bổng, với giá trị 2.000.000/suất.


Ngoài ra, mỗi mái ấm, nhà mở được trao 1 suất hỗ trợ, riêng đối với Trường Giáo dưỡng số 4 và số 5 thì mỗi trường được trao 5 suất.


Tin, ảnh: Hoàng Tuyết

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN