Chỉ riêng trong tháng 10, đã có 1,66 triệu người Australia khởi hành đến các điểm đến quốc tế, tăng 12,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Nhật Bản ghi nhận mức tăng đáng kinh ngạc là 73,8% theo năm (tính đến hết tháng 10/2024, số lượt khách Australia du lịch tới Nhật Bản tăng 567.330 lượt so với cùng kỳ năm trước). Việt Nam tăng 35,4% (423.630) và Indonesia tăng 26% (1.644.010).
Giám đốc phụ trách thành viên và công nghiệp của ATIA, Richard Taylor đánh giá các điểm đến như Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng chưa từng có. Những con số trên cho thấy sở thích đang thay đổi của du khách Australia. Du lịch thư giãn đang thúc đẩy sự gia tăng này, với 63,6% người Australia chọn đi du lịch vào kỳ nghỉ.