MobiFone phản hồi thông tin bị mất sóng cục bộ tại TP Hồ Chí Minh

Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức xác nhận vào chiều muộn ngày 4/1/2023, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ. Đại diện MobiFone gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố trên.

Chú thích ảnh
Một trạm phát sóng của một nhà mạng.

Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, trên các diễn đàn thông tin phản ánh từ khoảng 17 giờ, người dùng thuê bao MobiFone gặp hiện tượng mất sóng, không liên lạc được và truy cập 4G.

Đây là lần thứ hai trong vòng 3 tháng mạng MobiFone gặp sự cố tại phía Nam. Trước đó vào sáng 24/10/2022, hàng loạt thuê bao mạng này cũng gặp sự cố.

XM/Báo Tin tức
Chủ đầu tư có phải đền bù khi chậm bàn giao căn hộ hay không?
Chủ đầu tư có phải đền bù khi chậm bàn giao căn hộ hay không?

Bạn đọc hỏi: Tôi có mua căn hộ tại dự án chung cư tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chậm bàn giao theo hợp đồng hơn năm. Vậy chủ đầu tư có phải trả tiền khi chậm bàn giao căn hộ đó không?

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN