“Võ Thần”

84 tập của bộ phim dã sử - cổ trang “Võ Thần” của điện ảnh Hàn Quốc được trình chiếu từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh Giải Trí TV - VTVcab1 (hiện có trên VTVcab, SCTV, HTVC, K+, MyTV và AVG).


Với những khán giả đã từng yêu mến những bộ phim Hàn lãng mạn thì “Võ Thần” thực sự là một “cơn gió lạ”, mang đầy chất sử thi bi tráng. Qua bộ phim, lịch sử nước Cao Ly (có kinh đô ở thành phố Kaesong, Hàn Quốc ngày nay) mở ra dưới triều đại Goryeo (918-1392), cùng cuộc tranh giành quyền lực giữa các phe phái. Lồng ghép vào đó là những bậc anh hùng kiêu dũng dù xuất thân là nô lệ vẫn tràn đầy chính nghĩa, tài năng và khát vọng hòa bình.


Chế độ lãnh chúa, độc tài ngự trị dưới triều đại Goryeo. Kim Joon là con của một nô lệ, nên dù đã chạy trốn và trở thành thầy tu, số phận cay nghiệt này tiếp tục đeo bám anh vì bị liên lụy sau cuộc thảm sát nhà sư nổi loạn. Để thoát khỏi kiếp nô lệ tù đày và cứu Wol Ah - cô gái đã cùng lớn lên và cũng đang chịu kiếp nô lệ, Kim Joon phải thi đấu “Mã cầu”, mà thực chất là cuộc thảm sát lẫn nhau, ai sống sót cuối cùng sẽ chiến thắng. Dù bị thương nhưng với nghị lực và lòng quyết tâm cao độ, Kim Joon đã chiến thắng và trở thành võ tướng phò giúp Jung Bo Seok ổn định đất nước.
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội: Kim Ju Hyeok, Kim Gyu Ri, Jeong Bo Seok, Lee Joo Hyun…


Anh Minh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN