Việt Nam ngày càng hấp dẫn du khách Nga

Theo một bài báo Pháp, lượng du khách Nga lựa chọn Việt Nam là điểm nghỉ dưỡng trong các kỳ nghỉ ngày càng gia tăng trong những năm qua, đặc biệt các bãi biển tuyệt đẹp mà giá cả hợp lý như Mũi Né ở thành phố Phan Thiết.

 

Du khách Nga trong những năm qua đã có sự chuyển hướng trong việc lựa chọn điểm nghỉ dưỡng. Bất ổn ở Trung Đông và làn sóng biểu tình ở Thái Lan đã làm thay đổi thói quen đi nghỉ hè của người Nga và hành trình quen thuộc cũng do đó mà chuyển hướng từ Tunis (thủ đô của Tuynidi) và Cairo (thủ đô của Ai Cập) tới Thành phố Hồ Chí Minh và Cam Ranh. Miền Trung Việt Nam đặc biệt hấp dẫn du khách Nga, những người khát khao ngắm cảnh sinh hoạt thanh bình và quên đi sự khắc nghiệt của mùa đông.

 

Bên cạnh các thế mạnh, bài báo cũng cho biết một số nhược điểm cần khắc phục như tình trạng lộn xộn trong kinh doanh, giá cả hàng hóa tại các cửa hiệu hoặc siêu thị nhỏ tại đây thường đắt hơn các nơi khác, khó khăn trong việc giao tiếp giữa người bản địa và du khách...

 

Theo nhận định của bài báo, nếu khắc phục được các nhược điểm trên và có chiến lược hợp lý, Việt Nam hoàn toàn có thể đón nhận một triệu lượt du khách Nga mỗi năm.

 

TTG

Báo Pháp đưa tin du khách Nga đổ xô đến Mũi Né
Báo Pháp đưa tin du khách Nga đổ xô đến Mũi Né

Du khách Nga ngày càng đông tìm đến Mũi Né và thành phố Phan Thiết để tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị tại các bãi biển tuyệt đẹp với giá cả hợp lý.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN