Venezuela bắt lính đánh thuê Mỹ âm mưu phá hoại bầu cử

Ngày 9/8, Tổng thống Venezuela (Vênêxuêla) Hugo Chavez cho biết, cơ quan an ninh nước này vừa bắt giữ một đối tượng bị nghi là lính đánh thuê của Mỹ khi tên này định xâm nhập vào Venezuela từ Colombia.

 

Tổng thống Hugo Chavez. Ảnh: Internet

 

Theo ông Chavez, đối tượng trên là công dân Mỹ gốc Latinh và y dự định tham gia một âm mưu gây bạo loạn ở Venezuela trong trường hợp ứng cử viên tổng thống của phe đối lập Henrique Capriles thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống Venezuela dự kiến diễn ra vào tháng 10 tới.

 

Lực lượng an ninh đã thu giữ của kẻ tình nghi hộ chiếu Mỹ có dấu xuất nhập cảnh vào một loạt nước, trong đó có Iraq, Afghanistan, Lybia, và một sổ ghi chép tọa độ. An ninh Venezuela đang mở rộng điều tra về mối liên hệ của tên lính đánh thuê này tại Venezuela.

 

 

TTXVN/Tin tức

Tổng thống Chavez vẫn dẫn điểm ứng cử viên đối lập
Tổng thống Chavez vẫn dẫn điểm ứng cử viên đối lập

Ngày 16/7, công ty thăm dò dư luận của Venezuela đã công bố kết quả thăm dò mới nhất về cuộc bầu cử tổng thống sắp tới tại quốc gia Nam Mỹ này, với kết quả đương kim Tổng thống Hugo Chavez tiếp tục dẫn trước ứng cử viên đối lập Henrique Capriles 15,3 điểm phần trăm...

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN