Uống trà xanh cho sức sống xanh

Uống trà để tâm trí được minh mẫn, sáng suốt, sảng khoái hơn. Uống trà để học bài, làm bài, viết văn, làm thơ, để nghiên cứu, tụng kinh niệm Phật say mê hơn. Và uống trà còn để tiếp thêm sức sống, năng lượng sống…


Dù cuộc sống hiện đại với vô vàn loại thức uống được tung ra và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng thì dường như món trà xanh vẫn không hề mất đi vị trí số một của mình trong lòng nhiều người tiêu dùng.


Thậm chí, trà xanh với các sản phẩm biến tấu đa dạng của nó còn có thể nói, trà xanh có mặt trong mọi hoạt động của xã hội, từ tế lễ, cưới hỏi, sinh nhật, ma chay đến cúng giỗ… Trà xanh vẫn được dùng từ trong nhà ra ngoài phố, từ nhà hàng, quán chợ cho đến những nơi tiếp khách sang trọng... Nhiều người thừa nhận, cuộc sống càng hối hả, gấp gáp thì trà càng cần thiết để giúp cho con người thư thái hơn, lấy lại sự thăng bằng trong cuộc sống.


Thực tế đã chứng minh, các loại trà vẫn là thứ đồ uống được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ ở châu Á, các nước có vùng nguyên liệu chè rộng lớn mà cả người châu Âu, người Mỹ cũng ngày càng thích uống trà và tiêu thụ trà ngày càng nhiều hơn. Ở Nhật Bản, Trung Quốc, vài chục năm trở lại đây, các loại trà xanh đóng chai được mọi người rất ưa chuộng. Thưởng thức những chai trà xanh mát lạnh trong những ngày hè sẽ giúp bạn tiêu tan mệt mỏi, có thêm cảm hứng sống và làm việc.


Cuộc sống hiện đại với ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, các loại dịch bệnh gia tăng lại thêm áp lực công việc nặng nề hơn khiến con người ngày càng dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, stress... càng khiến chúng ta rất cần "giải nhiệt" cho cuộc sống. Có lẽ vì thế, các chuyên gia thị trường khẳng định, xã hội càng phát triển thì tiêu thụ các loại nước giải khát càng tăng mạnh, trong đó, những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như trà xanh, trà thảo mộc... càng được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa. Bằng chứng là trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm trà xanh đóng chai như Trà xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh... của Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn được NTD ưa chuộng nhờ tính tiện dụng, hương vị ngon lạ, mát lạnh mà vẫn giữ được tinh chất của trà xanh thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe...


Chị Hằng Lê, một cán bộ Ngân hàng Vietcombank Hà Nội cho biết, nhịp độ và áp lực công việc của chị khá lớn, trong khi đầu óc đòi hỏi lúc nào cũng tỉnh táo nên “bí quyết” của chị là luôn có bên mình “người bạn” trà xanh, uống trà xanh là “một phần tất yếu” trong cuộc sống của chị. “Những hôm thời tiết nóng nực, công việc lại nhiều, uống chai Trà xanh Không độ mát lạnh vào tôi thấy mệt mỏi như tan biến và đầu óc thì tỉnh táo ra rất nhiều”.


Mặc dù trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm trà xanh, đồ uống đóng chai nhưng sở dĩ chị Lê và nhiều người tiêu dùng tin dùng sản phẩm Trà xanh Không độ đã vài năm nay là do: “Sản phẩm này không chỉ ngon, tiện dụng mà còn tạo cảm giác sảng khoái, xua tan nóng bức và đặc biệt là được chiết xuất từ 100% lá trà thiên nhiên, không màu nhân tạo, không chất bảo quản. Tôi tin dùng vì sản phẩm này đã hai lần được xét chọn là Thương hiệu Quốc gia”, chị Lê nói.

 

Trà xanh rất có lợi cho sức khỏe và sản phẩm chiết xuất từ trà xanh ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Trong đó, Trà xanh Không độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát được các nhà khoa học chứng minh rất có lợi cho sức khỏe, do chứa nhiều vitamin C, E và hàm lượng chất EGCG. Trong đó, EGCG là hoạt chất chống ôxy hóa, có tác dụng chống lão hóa, giúp đem lại một sức sống tươi trẻ, khỏe mạnh, giảm stress.


Bổ sung vitamin kịp thời
Bổ sung vitamin kịp thời

Sức khỏe của chúng ta chịu ảnh hưởng lớn vào nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày và một trong số những thành phần quan trọng đó chính là vitamin. Nhu cầu vitamin cho cơ thể còn tùy thuộc vào độ tuổi và giới tính.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN