Tìm thấy xác hai phi công vụ đâm máy bay Italy

Phóng viên TTXVN tại Italy dẫn các nguồn tin quân sự nước này cho biết các lực lượng cứu trợ đã tìm thấy hai thi thể phi công trong vụ đâm máy bay quân sự ngày 19/8 vừa qua ở xứ Marche thuộc miền Đông Bắc nước này.

 

Khói bốc lên từ khu vực hiện trường hai máy bay quân sự Italy rơi.

 

Tai nạn xảy ra sau khi hai máy bay Tornado của Không quân Italy đâm vào nhau trong chuyến bay tập thường lệ và rơi xuống một cánh rừng, gây ra đám cháy lớn. Trên hai máy bay có bốn phi công, ba nam và một nữ. Cho tới thời điểm này, các lực lượng cứu hộ mới tìm thấy xác của hai phi công. Hai phi công khác hiện đang được cho là mất tích. Không quân Italy loại trừ khả năng có phi công sống sót trong vụ tai nạn này và không xác nhận các nguồn tin nói rằng đã có dù bung ra sau khi máy bay rơi.

 

Theo Không quân Italy, các phi công này là những người có kinh nghiệm và từng tham gia nhiều chiến dịch gìn giữ hòa bình của Italy ở nước ngoài. Hai máy bay Tornado gặp nạn nằm trong số những máy bay chiến đấu được quân đội Italy trang bị cho lực lượng không quân năm 1982.

 

TTXVN/ Tin Tức

Hai máy bay quân sự Italy đâm nhau
Hai máy bay quân sự Italy đâm nhau

2 máy bay Tornado của Không quân Italy đã đâm vào nhau trong lúc luyện tập trên bầu trời Monti della Laga và rơi xuống cánh rừng phía bên dưới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN