Tháng đầu năm 2012, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tiếp tục bứt phá, đạt doanh thu xuất khẩu 22,3 triệu USD, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh số xuất khẩu sản phẩm sữa đặc có đường tăng 33 lần, sữa chua Vinamilk tăng 1,87 lần, bột dinh dưỡng Ridielac tăng 2 lần, sữa tươi tăng 4 lần, sữa bột trẻ em Dielac tăng 4 lần so với cùng kỳ.
Sản phẩm của Vinamilk đã đạt tiêu chuẩn quốc tế và ngày càng được ưa chuộng trên thế giới. Ảnh: sggp.org.vn |
Theo đại diện Vinamilk, sản phẩm của Vinamilk đã đạt tiêu chuẩn quốc tế và ngày càng được ưa chuộng trên thế giới. Các sản phẩm của Vinamilk được xuất khẩu đi 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, Ôxtrâylia, Canađa, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Irắc, Xri Lanca, Philíppin, Hàn Quốc, Campuchia…
Năm 2012, Vinamilk đặt mục tiêu giữ vững các thị trường truyền thống, đồng thời tìm kiếm thêm thị trường mới để đẩy mạnh xuất khẩu. Năm 2011, kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk đạt trên 140 triệu USD, tăng 72% so với năm trước.
TTXVN/ Tin Tức