Sử dụng Yahoo! Mail và Yahoo! Messenger không giới hạn

Mạng MobiFone vừa hợp tác với Yahoo! Việt Nam để giới thiệu dịch vụ Yahoo! Mail & Chat không giới hạn dung lượng dành cho thuê bao MobiFone.

Đây là dịch vụ cho phép khách hàng sử dụng các tính năng Yahoo! Mail và Yahoo! Messenger không giới hạn dung lượng thông qua truy cập wapsite của MobiFone http://wap.mobifone.com.vn/.

Theo đó, tất cả thuê bao MobiFone có thể đăng ký dịch vụ với chỉ 5000 đồng/tháng, đặc biệt được miễn toàn bộ cước phí sử dụng trong tháng 3 này. Trong tháng 3/2012, với việc cung cấp dịch vụ miễn phí, các khách hàng của MobiFone được miễn phí toàn bộ cước thuê bao và cước data khi sử dụng các tính năng Yahoo! Mail và Yahoo! Messenger thông qua truy cập http://wap.mobifone.com.vn/.

Sau thời gian này, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ chỉ tốn 5000 đồng cước thuê bao tháng và được miễn phí toàn bộ cước data. Còn đối với khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ, cước data sẽ được tính theo gói Mobile Internet mà khách hàng đang sử dụng. Với dịch vụ này, các thuê bao MobiFone có thể giữ liên lạc thông suốt nhờ email và chat không giới hạn dung lượng.

Trần Hạnh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN