Phim “Giọt nước rơi” sắp lên sóng

Bộ phim “Giọt nước rơi” của Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) sẽ được phát sóng vào lúc 14 giờ 30 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.


 

Chuyện phim xoay quanh câu chuyện về Đan - sát thủ chuyên nghiệp, tay sai đắc lực của ông trùm Phi (băng Quạ đen) bị đám giang hồ khác truy đuổi trong một phi vụ thanh toán lẫn nhau, đã vô tình được Linh cứu giúp. Cảm nhận được sự vô tư, trong sáng và tình yêu của Linh dành cho mình, Đan dần nhận ra khao khát được sống, được yêu như một người bình thường. Đó cũng là lúc Đan nhận ra bộ mặt thật của thế giới ngầm. Sau khi phát hiện ông trùm Phi - người mình coi như ân nhân lại chính là kẻ thù của gia đình, Đan quyết định từ bỏ bằng nhóm và hy vọng xây dựng một cuộc sống giản dị. Đan liên lạc với Chiến, chiến sỹ công an mật vẫn đi theo Đan, giao cho Chiến toàn bộ những bằng chứng tội ác của ông trùm Phi và đường dây của ông ta. Nhưng mọi chuyện không dễ như Đan tưởng...


Bộ phim “Giọt nước rơi” của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt, quy tụ dàn diễn viên trẻ khá bắt mắt và chuyên nghiệp như Hồng Đăng (vai Đan), Thùy Chi (vai Linh), Chí Nhân (vai Chiến), Chi Hoa (vai Lệ Anh) và nhiều diễn viên gạo cội như NSƯT Trần Đức (ông trùm Phi), NSƯT Minh Thảo (vai ông Nguyên) và NSƯT Lệ Thu (vai bà Xuân).


Phương Lan

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN