Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 16/10/2015, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) phối hợp cùng Nhà Văn hóa Thanh Niên TP Hồ Chí Minh tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” nhân kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Tập đoàn Hanwha.



Đây là lần thứ 5 liên tiếp Hanwha Life tổ chức sự kiện này, với sự tham gia của hơn 200 người là nhân viên Hanwha Life, sinh viên – học sinh và các tình nguyện viên khác.


Ông Back Jong Kook – Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: Thông qua chương trình hiến máu lần này, chúng tôi mong muốn được mang đến sự giúp đỡ thiết thực cho những bệnh nhân đang rất cần nguồn máu quý giá. Thực sự nhiều người trong chúng ta vẫn còn tâm lý ngần ngại khi tham gia hiến máu, nhưng hy vọng chương trình này sẽ dần dần làm thay đổi tâm lý ấy để trở thành hoạt động nhân đạo mang tính thường niên của công ty. Là một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, ngoài kinh doanh chúng tôi còn hoạt động trên giá trị nền tảng là tinh thần nhân văn. Vì thế tôi rất tự hào khi rất nhiều tình nguyện viên tham gia chương trình này chính là nhân viên, tư vấn tài chính của Hanwha Life Việt Nam. Mong rằng đây sẽ là ngày hội sẻ chia không chỉ của riêng Hanwha Life, mà còn là cơ hội để kêu gọi toàn cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ cùng góp sức để mang món quà vô giá của sự sống đến với cộng đồng”.

PV
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN