Lễ hội âm nhạc "Heineken Live Access"

Chuỗi sự kiện âm nhạc "Heineken Live Access 2013" (ảnh) sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 1/6 và tại TP.HCM vào ngày 27/7, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, cùng hàng loạt phong cách và thể loại âm nhạc đa dạng, mang tính sáng tạo và tương tác cao, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc độc đáo.


 

 

Tại Hà Nội, chương trình sẽ có sự tham gia của DJ hàng đầu thế giới R3hab. R3hab (tên thật là Fadil El Ghoul) nằm trong top 100 DJ nổi tiếng nhất thế giới do Tạp chí DJ Mag bình chọn, đã giành giải "Nghệ sĩ đột phá" tại International Dance Music Awards (IDMA) năm 2012. Ngoài R3hab, Heineken Live Access 2013 tại Hà Nội còn có sự góp mặt của DJ nổi tiếng thế giới Mitch Crown, hứa hẹn sẽ khuấy động hàng ngàn khán giả trong một không gian trình diễn đầy ấn tượng.


Tại TP.HCM, đỉnh cao của "Heineken Live Access 2013" sẽ diễn ra đêm 27/7 với trải nghiệm âm nhạc sáng tạo và đầy cảm hứng cho 5.000 thành viên của Heineken Live Access Music Club. Sân khấu sẽ được biến đổi thành một không gian âm nhạc bùng nổ đầy ấn tượng với điểm nhấn là sân khấu khổng lồ, đưa khán giả thăng hoa với những màn trình diễn âm nhạc cực kỳ sôi động và hoành tráng, kết hợp cùng nghệ thuật ánh sáng và thị giác đầy ngẫu hứng hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ Heineken những trải nghiệm đỉnh cao mang “Phong cách mới của thế giới”.


Ngay từ bây giờ, người hâm mộ có thể truy cập trang web http://www.heineken.com/vn hoặc trang Facebook https://www.facebook.com/heineken để đăng ký trở thành thành viên chính thức của Heineken Live Access Music Club và giành chiếc vé tham dự sự kiện âm nhạc Heineken Live Access tại Hà Nội.


P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN