Lãnh đạo Triều Tiên nhóm họp với phi công máy bay chiến đấu

Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 2/2 đưa tin nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã mời một nhóm phi công máy bay chiến đấu ưu tú đến văn phòng của mình, trong bối cảnh ông đang hết sức quan tâm tới việc tăng cường sức mạnh không quân của đất nước. 


Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un (giữa) chỉ đạo trong một cuộc tập trận. Ảnh: AFP-TTXVN


Trong cuộc gặp 17 phi công được khen thưởng sau cuộc tập trận không quân mới đây, ông Kim Jong Un ca ngợi các phi công đã luôn tự đề cao cảnh giác cũng như tinh thần tấn công cảm tử - một tài sản tinh thần vô giá. KCNA dẫn lời ông Kim Jong Un nói thêm: “Họ cần tiếp tục tập bay trong các điều kiện khó khăn, để trở nên mạnh mẽ và có thể đập tan các dinh lũy của giặc ngoại xâm... giáng những đòn tấn công không thương tiếc nếu phát hiện bất kỳ dã tâm xâm lược nào của kẻ thù”. Nhà lãnh đạo này còn chụp ảnh kỷ niệm chung với các phi công tại trụ sở Ban chấp hành Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên.

Tháng trước, ông Kim Jong Un đã tới thăm Sở chỉ huy phòng không không quân. Ông thường xuyên theo dõi các bài tập bay của phi công, nhắc nhở tầm quan trọng của không quân trong nhiệm vụ phòng thủ đất nước.





TN

Nhà lãnh đạo Triều Tiên thăm cơ sở quân đội
Nhà lãnh đạo Triều Tiên thăm cơ sở quân đội

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã thăm một nhà máy chế biến thực phẩm của quân đội.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN