Kiểm điểm tự phê bình, phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4

* Ngày 14/9, Đảng ủy Công an Trung ương đã tổ chức Hội nghị thông báo kết quả kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) đối với các cấp ủy trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Trung ương.


Tổ công tác Ban Chỉ đạo Trung ương 4 đã thống nhất đánh giá, công tác phổ biến, quán triệt Nghị quyết ở các cấp trong Đảng bộ được chỉ đạo tổ chức nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả; giúp các các cấp ủy, tổ chức Đảng và cán bộ, đảng viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc, mục đích, ý nghĩa yêu cầu, nội dung của Nghị quyết. Việc tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình được tiến hành theo trình tự tập thể trước, cá nhân sau. Bí thư Đảng ủy Cơ quan Trung ương kiểm điểm trước rồi đến các đồng chí trong Ban Thường vụ. Các báo cáo đã giải trình chi tiết cụ thể, phân tích nguyên nhân từng vấn đề, đưa ra phương hướng biện pháp cụ thể khắc phục các khuyết điểm, tồn tại.


* Ngày 14/9, Tỉnh ủy Quảng Nam tổ chức hội nghị báo cáo kết quả kiểm điểm của tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) về “Một số vấn đề cấp bách xây dựng Đảng hiện nay”. Dự hội nghị có đồng chí Lê Hồng Liêm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương.


Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam đã thực hiện việc kiểm điểm theo đúng quy định của Trung ương và Bộ Chính trị. Cũng trong dịp này, Tỉnh ủy Quảng Nam đã quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XI) “Một số vấn đề về chính sách xã hội giai đoạn 2012 - 2020”; triển khai chương trình hành động của Tỉnh ủy Quảng Nam trong vấn đề này đến sâu rộng cán bộ chủ chốt của tỉnh.


* Hội nghị kiểm điểm, phê bình, tự phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) đối với tập thể Ban Thường vụ và cá nhân các ủy viên, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang đã hoàn thành chương trình đề ra.


Theo đánh giá của Tổ công tác Trung ương, báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Thường vụ được chuẩn bị kỹ, theo đúng yêu cầu và hướng dẫn của Trung ương. Các ý kiến tham gia thảo luận thể hiện sự thẳng thắn, nghiêm túc với tinh thần xây dựng cao. Nội dung kiểm điểm đã nêu được những ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân cũng như giải pháp khắc phục những khuyết điểm, hạn chế. Qua kiểm điểm, đã tiến hành bổ sung, điều chỉnh những công tác trọng tâm của Ban Thường vụ thời gian tới; xác định rõ trách nhiệm từng cá nhân ủy viên Ban Thường vụ.


Nhóm PV

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN