iPad Mini sẽ không có camera

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất về máy tính bảng mới của Apple, với kích thước 7 inch, cho thấy, chiếc iPad mini này sẽ không có camera sau.


Hình ảnh rò rỉ cho thấy iPad Mini không gắn camera sau.


Chiếc tablet mới của Apple, với kích thước nhỏ gọn hơn nhiều so với các thế hệ trước, được cho là nhằm cạnh tranh với máy tính bảng ăn khách hàng đầu hiện nay, Nexus của Google.


Hiện chưa có nhiều thông tin về các đặc điểm của iPad Mini nhưng nó được cho là sẽ ra mắt vào khoảng ngày 21/9, cùng thời điểm với iPhone 5.


Việc loại bỏ camera sau phản ánh một xu hướng ngày càng phổ biến trên thị trường máy tính bảng. Hầu hết các mẫu tablet trước đây đều gắn một camera có độ phân giải khoảng 5 megapixel, tuy nhiên, đa số người sử dụng lại không dùng nó để thay máy ảnh kỹ thuật số.

iPad Mini sẽ nhỏ hơn đáng kể so với các thế hệ iPad trước đây.


Google đã dỡ bỏ camera sau kể từ thế hệ Nexus 7 vừa ra mắt, nhằm tiết kiệm chi phí, để hạ giá xuống từ 159 bảng, thay vì trước đó là từ 300 bảng.


Sau khi Google “phá giá” thị trường, mức giá chung của các loại máy tính bảng được cho là cũng theo đó hạ thấp hơn, và Apple có thể sẽ ghìm giá của iPad Mini xuống khoảng giá tương đương.



T.H

iPad Mini sẽ "trình làng" cuối năm nay
iPad Mini sẽ "trình làng" cuối năm nay

LG và AU Optronics (thuộc vùng lãnh thổ Đài Loan) mới được Apple chọn làm đối tác cung ứng màn hình cho máy tính bảng cỡ bé, dự kiến ra mắt cuối năm nay với giá bán từ 200-250 USD.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN