Hà Nội T&T thắng trận thứ 3 liên tiếp tại AFC Cup

Chiều 19/3, tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội), Hà Nội T&T đã giành chiến thắng 1-0 trước Selangor của Malaysia, trong khuôn khổ bảng F AFC Cup 2014. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Phan Thanh Hùng tại đấu trường này.

 

Văn Quyết (trái) tiếp tục “nổ súng” tại AFC Cup.


Hà Nội T&T bước vào trận đấu với lực lượng mạnh nhất, sau khi trung vệ Sam Gallagher và tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson hết hạn treo giò. Với ưu thế sân nhà, đội đương kim vô địch V-League đã nhập cuộc tự tin và thể hiện quyết tâm giành 3 điểm bằng lối chơi dâng cao. Trong 45 phút đầu trận, 3 mũi nhọn của Hà Nội T&T là Samson, Nguyễn Văn Quyết và đội trưởng Gonzalo tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách, nhưng những pha dứt điểm của họ lại thiếu một chút chính xác để có thể biến thành bàn thắng.


Phải đợi tới phút 52, Văn Quyết mới phá vỡ thế bế tắc cho Hà Nội T&T, sau đường chuyền thuận lợi của Samson. Văn Quyết đang thực sự có duyên ở AFC Cup mùa này, khi đây là bàn thắng thứ 5 của anh sau 3 trận.


Trong thời gian còn lại của trận đấu, cả Hà Nội T&T và Selangor đều có cơ hội ghi bàn, nhưng đều không tận dụng được.


Với 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận, Hà Nội T&T tiếp tục thống trị bảng F và rộng đường lọt vào vòng 1/8. Selangor thì vẫn chỉ có 2 điểm.


Trước đó 1 ngày, đại diện còn lại của Việt Nam tại AFC Cup mùa này là XM The Vissai Ninh Bình có trận thắng thứ 3 liên tiếp tại bảng G, cũng trước một đối thủ Malaysia là Kelantan (2-3).


Tin, ảnh: Song Long

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN