Giải quyết chính sách đối với cựu thanh niên xung phong

Tối 22/10, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó Thủ tướng Chính phủ đã có buổi làm việc với Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam.


Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những nỗ lực của các cấp Hội Cựu thanh niên xung phong trong thời gian qua đã làm tốt vai trò, trách nhiệm trong việc quan tâm vì nghĩa tình đồng đội và làm tốt vai trò nhân chứng lịch sử.


Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh Đảng và Nhà nước ta luôn ghi nhớ sự đóng góp to lớn của lực lượng thanh niên xung phong cả nước trong các cuộc kháng chiến, vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí đề nghị các bộ, ngành chức năng cần phối hợp thực hiện tốt đợt Tổng rà soát việc thực hiện chính sách người có công với cách mạng trong 2 năm 2014-2015; các đơn vị liên quan sẽ phối hợp để lên danh mục việc cần làm thực hiện rà soát, dự kiến hết quý 1/2014 sẽ trình các chính sách cần bổ sung...


Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, Hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam cần quan tâm làm tốt công tác thông tin truyên truyền để xã hội, đặc biệt là giới trẻ thêm hiểu và trân trọng những đóng góp quý báu của lực lượng thanh niên xung phong vì độc lập, tự do của Tổ quốc.


Các ý kiến tại buổi làm việc đã đi sâu phân tích những kết quả đã làm được cũng như những mặt còn hạn chế, đặc biệt là những vướng mắc trong việc giải quyết chính sách đối với các cựu thanh niên xung phong.


Quỳnh Hoa

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN