Giá trị của liệu pháp kháng sinh mạch trong điều trị ung thư

Đây là hội thảo do Bệnh Viện Bạch Mai vừa phối hợp với Bệnh Viện Ung Bướu Tp. Hồ Chí Minh tổ chức, dưới sự tài trợ của Văn phòng Đại diện Hoffmann - La Roche tại Tp. Hồ Chí Minh.

TS.BS. Vũ Văn Vũ – Trưởng khoa Nội 1, Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh đã trình bày báo cáo cho thấy vai trò của sự sinh mạch trong sự hình thành và tăng trưởng cũng như phát triển di căn của khối u, từ đó nêu lên vai trò cần thiết của liệu pháp kháng sinh mạch trong điều trị các loại ung thư tạng đặc, trong đó có liệu pháp kháng sinh mạch Bevacizumab.  

Hiện tại, có 6 loại khối u đang được khuyến cáo điều trị và hơn hàng triệu bệnh nhân toàn cầu đang hưởng lợi ích sống còn từ liệu pháp kháng sinh mạch Bevacizumab. Điều này đã chứng minh liệu pháp kháng sinh mạch Bevacizumab là một phát minh vượt trội, có tính cách mạng trong lĩnh vực điều trị ung thư.


PV
Thử nghiệm dùng vật liệu nano Nga chẩn đoán ung thư
Thử nghiệm dùng vật liệu nano Nga chẩn đoán ung thư

Các nhà khoa học dự định trong giai đoạn đầu sẽ sử dụng thiết bị trên cơ sở magnetit để chẩn đoán khối u não bằng liệu pháp chụp cộng hưởng từ hạt nhân (MRI), sau đó dùng để chẩn đoán các thể ung thư khác.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN