Đoàn Bộ Ngoại giao Thái Lan thăm và làm việc với Cơ quan TTXVN khu vực phía Nam

Ngày 24/2 tại TP.HCM, đoàn cán bộ Bộ Ngoại giao Thái Lan do ngài Nuttavudh Photisaro, Phó Thư ký thường trực Bộ Ngoại giao Thái Lan, dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Cơ quan TTXVN khu vực phía Nam.


Ngài Nuttavudh Photisaro đã đánh giá cao sự hợp tác trong thời gian qua giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan nói chung, cũng như sự hợp tác giữa Bộ Ngoại giao Thái Lan, Tổng Lãnh sự quán Thái Lan tại Việt Nam với cơ quan Thông tấn xã Việt Nam nói riêng trong việc hợp tác thông tin. Qua buổi thăm và làm việc này, ngài Nuttavudh Photisaro cũng muốn tăng cường hơn nữa sự hợp tác giữa Bộ Ngoại giao Thái Lan và báo chí Việt Nam; đồng thời tìm hiểu Việt Nam đã có những chính sách tuyên truyền nhận thức như thế nào đến người dân, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam về việc thành lập Cộng đồng ASEAN vào năm 2015.


Ông Nguyễn Tiến Lễ, Giám đốc Cơ quan TTXVN khu vực phía Nam cho biết, TTXVN và các cơ quan báo chí ở Việt Nam cũng đang tích cực tuyên truyền đến người dân cũng như doanh nghiệp về những vấn đề cần chuẩn bị khi Cộng đồng ASEAN được thành lập.

 

M.T

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN