Đàm thoại “Thả ga” với gói cước “Cặp đôi” của VinaPhone

-Hỏi: Em là sinh viên trường Đại học ở Hà Nội. Do bạn trai làm việc ở tỉnh xa nên chúng em thường xuyên có nhu cầu chuyện trò. Nhà mạng có thể tư vấn các gói dịch vụ để khách hàng có thể đăng ký sao cho phù hợp với nhu cầu?

 

Trả lời: Để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng mà hóa đơn thanh toán cuối tháng không bị quá đội chi phí, từ ngày 3/3 đến 31/3 VinaPhone chính thức cho ra mắt gói cước “Cặp đôi” dành cho khách hàng thân yêu của mình như một lời tri ân sâu sắc- Đàm thoại đôi thoải mái chỉ với 20.000 đồng/lần đăng ký.

 

Cụ thể: Với 20.000 đồng/lần đăng ký gói cước (Giá gói trừ vào TKC thuê bao chủ nhóm), khách hàng sẽ nhận được sự ưu đãi rất đặc biệt. Đó là, khách hàng được miễn phí 250p/thuê bao để sử dụng gọi giữa 2 thuê bao và được sử dụng trong vòng 30 ngày, không giới hạn số phút miễn phí của mỗi cuộc gọi. Thời gian được tính từ thời điểm đăng ký/gia hạn mua gói cước thành công đến thời điểm 23 giờ 59 phút 59 giây của ngày thứ 30 sau ngày đăng ký/gia hạn. Đây là gói cước “Cặp đôi” nên khi 2 thuê bao là chủ nhóm/thành viên của một nhóm, thì 2 thuê bao đó không được đồng thời tham gia Cặp đôi khác.

 

Để sử dụng gói cước khách hàng chỉ cần là một trong hai đối tượng sau: Thuê bao đăng ký gói Cặp đôi (Thuê bao chủ nhóm): là thuê bao trả trước VinaPhone (trừ ezCom), đang hoạt động 2 chiều và kích hoạt sau ngày 01/01/2013.Thuê bao được mời tham gia gói Cặp đôi (thuê bao thành viên) là thuê bao trả trước VinaPhone (trừ ezCom) đang hoạt động (chưa bị khóa 2 chiều).

 

Với thao tác cực kỳ đơn giản khách hàng rất dễ dàng sử dụng gói cước. Để đăng ký gói Cặp đôi, khách hàng là chủ nhóm soạn tin “Capdoi_Số thuê bao thành viên” gửi 900. Muốn kiểm tra số thuê bao cặp đôi và số phút miễn phí còn lại, soạn tin Capdoi gửi 900.

 

Đại diện VinaPhone cho hay: "Đây là gói cước thích hợp cho hai thuê bao thường xuyên liên lạc với nhau. VinaPhone cho ra mắt gói cước này vào những ngày tháng 3 như một món quà đặc biệt dành tặng cho tất cả khách hàng nói chung và đối với các cặp đôi nói riêng. Hi vọng đây sẽ là món quà hấp dẫn dành tặng các bà, các chị, các mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ".

 

Không chỉ dừng lại và hài lòng với những gì mình đã có. VinaPhone vẫn luôn thường xuyên tìm hiểu thị trường, tìm hiểu nhu cầu thị hiếu của khách hàng để đưa ra những gói cước những dịch vụ hữu ích nhất. Nhằm đem lại cho khách hàng sự hài lòng, sự thoải mái mỗi khi sử dụng dịch vụ.

 

Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9191 (200 đồng/phút) hoặc truy cập website http://vinaphone.com.vn.

 

PV

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN