Cúp UEFA Champions League sắp đến Việt Nam

Từ ngày 3 - 6/4/2014, người hâm mộ Việt Nam lần đầu tiên sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc cúp UEFA Champions League danh giá và giao lưu với hai siêu sao bóng đá quốc tế Ruud van Nistelrooy - đại sứ của thương hiệu Heineken và Robert Pires - đại sứ của giải đấu trong chuỗi sự kiện “Hành trình Trải nghiệm cúp UEFA Champions League”. Việt Nam là điểm dừng chân duy nhất ở châu Á nằm trong “Hành trình Trải nghiệm cúp UEFA Champions League” vòng quanh thế giới này.


“Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League” gồm một chuỗi các hoạt động. Ngày 3/4, chiếc cúp và 2 danh thủ sẽ đến TP Hồ Chí Minh, diễu hành qua các tuyến đường lớn tại TP Hồ Chí Minh, Dinh Độc Lập, Nhà hát Lớn và Sunwah Tower, trước khi dừng chân ở tòa nhà Bitexco Tower, nơi sự kiện chính diễn ra. Tầng 1 của tòa nhà Bitexco Tower sẽ trở thành một không gian trưng bày độc đáo, với các cột mốc lịch sử đáng nhớ của giải UEFA Champions League.


Ngày 4 - 5/4, tại Bitexco Tower (TP Hồ Chí Minh) sẽ là chương trình giao lưu của người hâm mộ với 2 danh thủ, cùng các trò chơi tương tác và cơ hội chụp ảnh với chiếc cúp UEFA Champions League. Trong ngày 4/4 cũng sẽ diễn ra sự kiện bốc thăm trúng thưởng đầu tiên - cơ hội giành vé tham dự trận chung kết trong mơ tại sân vận động Lisbon. Người may mắn thắng giải sẽ do chính Ruud van Nistelrooy chọn ra.


Ngày 6/4, chiếc cúp sẽ đặt chân đến SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội). SVĐ Hàng Đẫy sẽ được thiết kế độc đáo với biểu tượng trái bóng khổng lồ. Tất cả những người hâm mộ bóng đá tham gia vào sự kiện này sẽ có cơ hội thắng những chiếc vé tham dự trận chung kết của UEFA Champions Leagues tại Lisbon và các chuyến tham dự lễ hội bóng đá âm nhạc tại Ibiza (Tây Ban Nha).


Từ nay đến ngày 2/4, người hâm mộ có thế đăng ký tham gia sự kiện “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League” bằng các cách truy cập trang Facebook www.facebook.com/heineken hoặc website www.heineken.com và chinh phục trái bóng tròn trong game “Đường đến chung kết”.


P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN