Cơ hội trở thành cầu thủ đẳng cấp châu lục

Từ ngày 8/3 - 18/5/2014, Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF) tiếp tục triển khai chiến dịch tuyển sinh khóa VI/2014 trên cả nước.


Đợt tuyển sinh này có quy mô trải rộng trên 49 tỉnh, thành phố trong cả nước, với 59 điểm tuyển sinh dưới hình thức ngày hội bóng đá, đem đến cơ hội đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí trong suốt 10 năm cho những tài năng bóng đá trẻ.


Các thí sinh tham gia dự tuyển phải trải qua phần bắt buộc như: Chạy 30m xuất phát cao, bật xa tại chỗ, chuyền bóng chân thuận, thi đấu, đo thể hình… Đối tượng tuyển sinh là các nam học sinh, sinh các năm: 2002, 2003, 2004, 2005 và tuyển bổ sung các em sinh năm 2000, 2001 có năng khiếu, đam mê bóng đá và nuôi hoài bão phát triển theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.


Sau khi tiến hành tuyển sinh tại các địa phương, PVF sẽ chọn ra khoảng 120 học viên, tập trung luyện tập dưới sự chỉ dẫn của các huấn luyện viên PVF trong 2 tháng. Đến đầu tháng 8/2014, PVF sẽ tuyển lựa 50 em có khả năng tốt nhất để đào tạo chuyên nghiệp trong 10 năm và tài trợ hoàn toàn các chi phí.


“Các học viên trúng tuyển được chăm sóc đặc biệt về dinh dưỡng và sức khỏe, học văn hóa tại các trường công lập và học thêm Anh ngữ. Đặc biệt, trong suốt quá trình học tập, các em sẽ được quản lý và giáo dục bởi các quản sinh và trợ lý HLV, đảm bảo khi tốt nghiệp các em sẽ là những cầu thủ sống có kỷ luật, đạo đức, văn hóa tốt và tinh thần tự hào dân tộc”, đại diện BTC cho biết.


Trong thời gian tới, PVF sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác, giao lưu và thi đấu giao hữu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, giới thiệu cầu thủ tham gia các giải đấu chuyên nghiệp… nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên được cọ xát và học hỏi, phát triển.

Để tham gia dự tuyển, các phụ huynh có thể liên hệ đăng ký trực tiếp trong các buổi tuyển chọn học viên của Quỹ tại địa phương. Lịch tuyển sinh và địa điểm tuyển sinh tại từng địa phương được đăng tải và cập nhật liên tục trên website: www.pvf.com.vn và facebook: www.facebook.com/quybongdapvf.


M.N

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN