Cơ hội giành vé VIP xem show diễn của Super Junior

VinaPhone tặng 100 vé VIP thưởng thức chương trình Super Show 3 của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior, sẽ diễn ra vào 7/5 tại Bình Dương.

Ngày 21/4, VinaPhone thông báo triển khai chương trình khuyến mại “Tặng vé VIP xem Super Show 3 của Super Junior cùng VinaPhone,” 100 khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được vé mời xem show diễn trực tiếp của ban nhạc đang thống lĩnh thị trường âm nhạc châu Á này.

Chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các thuê bao của VinaPhone khi đăng ký và sử dụng các dịch vụ Ringtunes, ChaCha, Tinipet hoặc tham gia cộng đồng Fanpages VinaPhone bắt đầu từ ngày 19/4 đến hết ngày 3/5.

Khách hàng sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến các thần tượng âm nhạc và hòa mình vào không gian sôi động mà nhóm nhạc nổi tiếng này thể hiện.

Ngoài vé xem ca nhạc, khách hàng còn có cơ hội thêm các phần thưởng khác như album của Super Junior, áo thun, móc chìa khóa in hình Super Junior.

Các thông tin chi tiết về chương trình, cách thức, điều kiện tham gia, danh sách khách hàng trúng thưởng được công bố chi tiết tại trang fanpages http://facebook.com/vinaphonefan./.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN