Cách nạp tiền cho iPad sử dụng simcard trả trước VinaPhone

Hỏi: Xin hỏi nhà mạng hướng dẫn các cách nạp tiền cho iPad sử dụng simcard trả trước VinaPhone


Trả lời: Nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc nạp tiền khi sử dụng iPad, hiện nay ngoài các tiện ích thông thường VinaPhonecũng hỗ trợ thêm một số phương thức khác để khách hàng nạp tiền cho iPad, đó là truy cập website nạp tiền, sử dụng gói cước tích hợp, sử dụng ví momo hoặc sử dụng dịch vụ chuyển tiền 2Friends. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không nhớ số thuê bao trên iPad, để có thể lấy thông tin số thuê bao Bạn vào mục Cài đặt – Cài đặt chung – Giới thiệu – Số Dữ liệu di động (hoặc thủ công bằng các tháo SIM ra khỏi máy iPad và lắp vào điện thoại có hỗ trợ loại đã tháo ra, sau đó từ điện thoại bấm*110#OKhệ thống sẽ hiển thị thông báo số thuê bao đang sử dụng).



1.Nạp tiền trực tiếp trên máy:


Một số SIM, máy sẽ hỗ trợ nạp tiền ngay trong mục Settings của hệ điều hành iOS. Hãy vào Cài đặt (Settings) => Điện thoại (Phone) => Ứng dụng của SIM (SIM Applications) => SIM portal => Ứng dụng => Tiện ích => Nạp tiền. Ở đây, bạn phải nhập mã thẻ cào rồi bấm Send để nạp tiền.


2.Nạp tiền bằng cách chuyển SIM sang di động:


Khi cắt SIM thành Micro-SIM hoặc Nano-SIM cho vào iPad thì thuê bao dùng thiết bị cắt SIM nhưng hãy giữ lại cái khung bên ngoài, khi nào hết tiền chỉ cần tháo SIM nhỏ ra lắp vào cái khung đó rồi cho vào điện thoại di động bình thường và nạp thẻ bình thường. Ngoài ra, khách hàng có thể lắp thẳng SIM từ iPad sang iPhone theo nguyên tắc: iPhone 5S, iPhone 5C và iPhone 5 cùng dùng Nano-SIM như iPad Air, iPad Mini và iPad Mini Retina, còn iPhone 4S và iPhone 4 cùng dùng Micro-SIM như các đời iPad trước đó.


3.Nạp tiền trên địa chỉ website chuyên biệt


VinaPhone có một địa chỉ website chuyên dành cho các thuê bao tra cước và nạp tiền, đó là địa chỉhttp://naptien.vinaphone.com.vn. Khách hàng có thể truy cập vào đây từ bất kỳ đâu(máy tính, điện thoại, máy tính bảng)sau đó thực hiện đăng nhập bằng tài khoản VinaPortal. Trường hợp khách hàng truy cập website dịch vụ thông qua 3G thì không cần phải đăng nhập do hệ thống đã tự động xác thực số thuê bao.


4.Nạp tiền bằng gói cước tích hợp

Với gói cước tích hợp, khách hàng có thể dùng chung một gói cước MAX100 (100.000 đồng/tháng, 1,2 GB tốc độ cao) hoặc MAX200 (200.000 đồng/tháng, 3 GB tốc độ cao) cho chiếc điện thoại và iPad của mình. Khi ấy cước 3G sẽ tính chung vào gói tích hợp và bạn có thể thanh toán tất cả qua điện thoại. Khách hàng lưu ý rằng bình thường người dùng iPad sẽ đăng ký sử dụng các gói cước ezCom riêng ở các điểm giao dịch của VinaPhone.


Với thuê bao VinaPhone trả trước, các bước tuần tự để tích hợp điện thoại và iPad dùng chung gói cước như sau:


Bước 1: Từ điện thoại, hãy soạn tin“TH_SốThuêBaoiPad” gửi 900. Nhắn tin tương tự để đổi số iPad muốn tích hợp nhưng chỉ được đổi 1 lần/tháng. Ví dụ:TH_SốThuêBaoiPadMuốnđổigửi 900.


Bước 2: Nhắn tiếp để đăng ký gói tích hợp (MAX100 hoặc MAX200), hãy soạn“DK TênGói”hoặc“TênGói ON” gửi 888.Ví dụ:DK MAX200 gửi 888.


Bước 3: Nếu muốn kiểm tra xem điện thoại đang tích hợp với số iPad nào, hãy soạn "KT_TH" gửi 900.


5.Nạp tiền sử dụng ví Momo


Với thuê bao trả trước VinaPhone, các bước tuần tự để chuyển tiền cho thuê bao khác sử dụng ví Momo như sau:


Bước 1: Tải ứng dụng Momo về điện thoại (IOS, Android, Windows Phone) từhoặc truy cập website dịch vụhttp://momo.vnđể tải ứng dụng nếu trên điện thoại của bạn chưa có ứng dụng.


Bước 2: Trường hợp ví momo của bạn có tiền chuyển sang bước 3, trường hợp ví momo chưa có tiền bạn thực hiện nạp tiền vào ví Momo thông qua các đại lý/điểm giao dịch ví Momo hoặc nạp tiền thông qua tài khoản ngân hàng.


Bước 3: Truy cập ứng dụng momo chọn tiện ích Nạp tiền điện thoại và thực hiện nạp tiền theo hướng dẫn bên dưới.


6.Nạp tiền bằng tiện ích 2Friends


Với thuê bao trả trước VinaPhone, các bước tuần tự để chuyển tiền cho thuê bao khác như sau:


Bước 1:Nếu khách hàng chưa đăng ký dịch vụ chuyển tiền 2Friends, để đăng ký soạn tin:DK gửi 999,đăng ký thành công hệ thống sẽ gửi mật khẩu sử dụng dịch vụ (mật khẩu gồm 6 ký tự là 6 số tự nhiên). Để đổi mật khẩu bằng cách soạn tin:DMK_Mật khẩu cũ_Mật khẩu mới gửi 999.


Trường hợp khách hàng đã đăng ký chuyển sang bước 2. Nếu thuê bao của khách hàng đã đăng ký nhưng quên mật khẩu để lấy lại mật khẩu soạn tinMK gửi 999 (Lưu ý: mật khẩu mới sẽ được thông báo tới thuê bao sau 24h kể từ giờ đổi mật khẩu).


Bước 2:Thực hiện chuyển tiền theo các cách như sau:


-Cách 1:Chuyển tiền qua SMS. Soạn:CT_mật khẩu_SDTnhậntiền_Sốtiềnchuyểngửi đến số999


-Cách 2:Chuyển tiền qua giao thức USSD:trên bàn phím điện thoại khách hàng soạn cú pháp*999*Mật khẩu*SDTnhậntiền*Sốtiềnchuyển#sau đó bấm nút OK


Một số lưu ý:


-Số tiền được chuyển tối đa trong 1 lần là 50.000 đồng, tối thiểu là 5.000 đồng. Thời gian thực hiện 02 giao dịch liên tiếp cách nhau tối thiểu là 2 phút.

-Để có thể đăng ký dịch vụ thuê bao của bạn phải là thuê bao trả trước và có thời gian hoạt động >=120 ngày kể từ ngày kích hoạt hòa mạng.


7.Nạp tiền bằng tiện ích E-Load


Khách hàng có thể đến cửa hàng VinaPhone sau đó cung cấp số thuê bao cần nạp tiền và số tiền cần nạp, nhân viên VinaPhone tại điểm giao dịch sẽ thực hiện nạp tiền trực tiếp cho thuê bao trả trước trên máy iPad thông qua simcard chuyên dụng để nạp tiền (Sim E-Load).


8.Các hình thức nạp tiền khác:


Ngoài các cách nạp tiền như trên, thuê bao còn có thể thực hiện một số hình thức nạp tiền khác như: Nạp tiền online bằng tài khoản ngân hàng hoặc nạp tiền thông qua máy ATM.....

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN