Các địa phương thông báo kết quả Đại hội XI của Đảng

Ngày 24/1, các Tỉnh ủy Nghệ An, Cà Mau đã mở hội nghị thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Tại Nghệ An, đồng chí Tô Hồng Hải, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông báo về kết quả, những nội dung chủ yếu và công tác nhân sự của Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XI. Theo kế hoạch, sau hội nghị, các báo cáo viên của tỉnh sẽ tổ chức thông báo nhanh kết quả của Đại hội XI của Đảng đến các cán bộ, đảng viên, quần chúng tại cơ quan, đơn vị mình.

Cũng tại hội nghị này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An đã nêu lên một số định hướng trong công tác tuyên truyền trong năm 2011 cho các báo cáo viên là: Tuyên truyền kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; tuyên truyền kết quả của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; tuyên truyền, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội lần thứ XI của Đảng; tiếp tục tuyên truyền về thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Tại Cà Mau, đông đảo cán bộ chủ chốt đương chức và nghỉ hưu của tỉnh đã nghe đồng chí Dương Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trực tiếp thông báo kết quả Đại hội XI của Đảng, từ khâu thảo luận các văn kiện của Trung ương, quy trình làm nhân sự Ban chấp hành Trung ương khóa XI, cũng như kết quả bầu Ban chấp hành Trung ương, Tổng Bí thư, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ủy Ban Kiểm tra Trung ương và Chủ nhiệm UBKTTW.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau cũng đã nhấn mạnh nội dung Báo cáo Chính trị trình Đại hội, trong đó Trung ương đã đánh giá đúng thành tựu trong 5 năm 2005 - 2010, thẳng thắn nhìn nhận những khuyết điểm tồn tại, đồng thời nêu rõ các chỉ tiêu phát triển đất nước trong 5 năm tới 2011 - 2015 mà Nghị quyết Đại hội XI của Đảng đề ra.


Về tình hình của địa phương, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau chỉ đạo tỉnh sẽ sớm đưa Nghị quyết Đại hội XI của Đảng đi vào cuộc sống, theo đó cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh cần khẩn trương tổ chức thực hiện có hiệu quả Chương trình công tác quí I của Tỉnh ủy.


Trước mắt chuẩn bị chăm lo cho dân đón Tết Tân Mão trên tinh thần vui tươi, tiết kiệm. Tăng cường công tác bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đẩy mạnh sản xuất nhằm tạo cho được hiệu quả về kinh tế trong những tháng đầu năm.

TTN

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN