Bổ sung năng lượng cho cuộc sống năng động

Việc nạp năng lượng để giữ cho cơ thể luôn ở trạng thái khỏe khoắn, giữ cho tinh thần luôn tươi trẻ và lạc quan, yêu đời để vượt qua khó khăn, áp lực công việc và cuộc sống là điều rất quan trọng. Vì thế, để cân bằng cho cuộc sống năng động, các bạn trẻ ngày nay rất chú trọng bổ sung các loại đồ uống giải khát không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp năng lượng cho cơ thể.

 

Cuộc sống bận rộn hằng ngày khiến ngay cả những người trẻ tuổi nhiều khi cũng cảm thấy bản thân rơi vào trạng thái “cạn” năng lượng. “Cuộc sống vận động liên tục với rất nhiều hoạt động không thể thiếu, từ học hành, công việc đến vui chơi... khiến cho cơ thể tiêu hao rất nhiều năng lượng. Chính vì vậy, sự ra đời của một thức uống giúp bổ sung năng lượng tức thời là rất cần thiết”, bạn Hương Linh, sinh viên trường đại học Ngoại giao tâm sự.

 

Vào mùa hè, khi nhiệt độ tăng dần thì áp lực công việc cộng với sức khỏe suy giảm do thời tiết nắng nóng khiến mọi người, kể cả những bạn trẻ không chỉ cảm thấy dễ mệt mỏi hơn mà còn có thể bị mắc một số bệnh tật. Khi cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, giảm sức đề kháng thì mọi người cũng dễ bị các loại bệnh tật “tấn công”. Vì thế, phòng bệnh mùa nắng nóng có nghĩa là cần cân đối giữa công việc và các hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn. Theo các bạn trẻ, trong hoàn cảnh bận rộn, nghe một bản nhạc hay, đi xem một bộ phim vào dịp cuối tuần hay chỉ đơn giản là chọn một loại đồ uống phù hợp để bổ sung năng lượng cũng là cách rất hiệu quả.


Chính bởi đáp ứng được nhu cầu của xã hội, nhất là nhu cầu của giới trẻ về các loại đồ uống tiện lợi và bổ sung năng lượng cho cơ thể, nước tăng lực nhanh chóng tìm được chỗ đứng của mình.


Trên thị trường hiện có rất nhiều loại nước tăng lực, tuy nhiên, theo phân tích đánh giá của giới chuyên môn, với công thức gồm vitamin PP, Taurine, Inositol, caffeine… nước tăng lực Number 1 Chanh của Tân Hiệp Phát rất được ưa chuộng bởi nhiều lý do. Number 1 Chanh không chỉ đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào mà đặc biệt giúp người sử dụng sảng khoái tức thì, tạo cảm hứng và duy trì năng lượng cho mọi hoạt động. Khác với thức uống có ga khác, Number 1 Chanh được tạo ra từ vị chanh khiến cho người sử dụng cảm nhận được sức sống tràn đầy trong từng giọt nước, hương chanh tự nhiên giúp người uống không chỉ “đã khát” ngay lập tức mà còn đánh thức mọi giác quan trong cơ thể. Thiết kế nhỏ gọn với gam màu xanh tươi mát, những chai nước tăng lực Number 1 Chanh rất tiện lợi chắc chắn sẽ trở thành bạn đồng hành tin cậy của giới trẻ trong mọi hoạt động. Với những dưỡng chất thiết yếu, nước tăng lực Number 1 sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng thiếu hụt cho cơ thể, phục hồi sinh lực, giúp cơ thể luôn cảm thấy tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống.

 

B.Hân

Những thói quen xấu ảnh hưởng đến hấp thụ vitamin
Những thói quen xấu ảnh hưởng đến hấp thụ vitamin

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý bao gồm đủ cơm, thịt, mỡ, cá, trứng, rau quả... có thể bảo đảm cung cấp đủ vitamin cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu duy trì những thói quen như chế độ ăn uống không hợp lý hoặc chế biến...thì có thể ảnh hưởng rất lớn đến khả năng hấp thu vitamin.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN