Bkav 2011 sử dụng công nghệ Safe Run

Công ty An ninh mạng Bkav vừa ra mắt phần mềm diệt virút Bkav 2011 sử dụng công nghệ chủ đạo Safe Run (thực thi an toàn). Đại diện Bkav cho biết: Với công nghệ này, Bkav là một trong bốn nhà sản xuất phần mệm diệt virút đầu tiên trên thế giới nghiên cứu thành công và trang bị công nghệ Safe Run trong sản phẩm.

Theo ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc bộ phận nghiên cứu của Bkav (Bkav R&D): Safe Run chia hệ thống thành vùng an toàn gọi là vùng xanh (Green Zone) và vùng kiểm soát gọi là vùng xám (Gray Zone). Các kỹ sư của Bkav đã nghiên cứu thành công cơ chế cho phép chuyển hướng mọi tác động nguy hiểm đến hệ thống trong vùng xanh sang vùng xám để kiểm soát. Nhờ đó, khi bật chế độ Safe Run, thậm chí người dùng vô tình mở tệp file virút hay trang web có chứa mã độc thì cũng vô hại với hệ thống.

Với việc ra mắt Bkav 2011 sử dụng công nghệ mới này, những khách hàng đang dùng Bkav Pro có bản quyền sẽ được tự động cập nhật phiên bản mới với công nghệ Safe Run mà không phải trả thêm phí. Phiên bản này vẫn giữ nguyên mức giá 299.000 đồng/1 năm sử dụng.

Minh Phương

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN