Bắn chết một người lao xe vào trụ sở NSA

Đã có hai đối tượng cố tình lao xe vào cánh cổng dẫn vào trụ sở Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA), nơi được bảo vệ an ninh cực kỳ nghiêm ngặt, buộc cảnh sát phải nổ súng.

Các nhà điều tra tại hiện trường vụ việc. Ảnh: AP


Thông tin trên được các nhân viên thực thi pháp luật liên bang Mỹ cho biết sáng 30/3. Nguồn tin này cho hay vụ việc xảy ra vào sáng 30/3 tại một trong những cổng ra vào của NSA ở Fort Meade (bang Maryland), song cách khá xa khu văn phòng làm việc. Cảnh sát đã bắn chết một đối tượng còn người thứ hai bị thương nặng.

Một nữ phát ngôn viên của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) cho biết điều tra ban đầu cho thấy vụ việc không liên quan đến khủng bố.

Fort Meade cũng là nơi đặt trụ sở của 95 đơn vị thuộc tất cả các nhánh của lực lượng vũ trang. Hiện có khoảng 11.000 nhân viên quốc phòng và 29.000 dân đang sống tại đây.


TN

Bắt đối tượng nghi nổ súng gần trụ sở NSA
Bắt đối tượng nghi nổ súng gần trụ sở NSA

Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) vừa bắt giữ một người được cho là đã nổ súng gần trụ sở của Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA) ở bang Maryland trước đó một ngày, cũng như thực hiện một số vụ xả súng trên đường cao tốc ở bang này.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN