Acer sẽ sớm tung ra tablet 8 inch và 10 inch giá rẻ?

Sau khi tung ra Iconia B1 màn hình 7inch với giá bán 149 USD tại CES 2013, Acer tiếp tục dự định phát hành các phiên bản 8 inch và 10 inch giá rẻ trong tương lai.

Theo "Computerworld", cũng như máy tính bảng Iconia B1, những mẫu máy tính bảng tương lai mang thương hiệu Acer cũng có thể sẽ trang bị VXL của MediaTek do hãng thiết kế nhằm đảm bảo tính rẻ nhất của sản phẩm.


Iconia B1 chỉ có giá 149 USD. Nguồn: Internet.


Các nguồn tin gần đây đều cho thấy, Acer đang muốn nâng cấp bộ vi xử lý MediaTek từ phiên bản lõi kép trong B1 lên phiên bản lõi tứ cao cao hơn có tên mã MT6589 để sớm chạy trên các điện thoại thông minh giá rẻ của Trung Quốc cũng như máy tính bảng của Acer trong tương lai gần.

Đại diện Acer tại Trung Quốc Linxian Lang tỏ ý lạc quan về cơ hội lớn đến từ sự tập trung vào thị trường máy tính bảng giá rẻ của Acer trong năm 2013. Dự đoán, doanh số máy tính bảng trong năm 2013 có thể vượt mức 200 triệu chiếc, trong đó có 80 triệu chiếc ở dòng cao cấp, trong khi 120 triệu chiếc thuộc dòng sản phầm bình dân.

Theo Thời báo Trung Quốc, mẫu máy tính bảng kích thước 8 inch dự kiến có giá 6.000 NDT (khoảng 205 USD), trong khi phiên bản kích thước 10 inch có thể có giá 7.000 NDT (khoảng 249 USD).


TTXVN/ Tin tức
Acer trình làng mẫu tablet siêu rẻ
Acer trình làng mẫu tablet siêu rẻ

Ngày 7/1, hãng Acer đã có bước đi tiếp theo trong trào lưu “tablet siêu rẻ” mà liên minh Google-Asus đã rất thành công trong thời gian qua, bằng cách ra mắt sản phẩm máy tính bảng mới nhất chạy nền tảng Android có mức giá rất “mềm,” cùng thiết kế đầy thu hút.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN