Đây là kênh tuyến tính và kỹ thuật số đã được tái tưởng tượng áp dụng cách tiếp cận ưu tiên số hoá phục vụ cộng đồng hơn 4 triệu người sử dụng di động đang phát triển trong khu vực. AFN hứa hẹn một trải nghiệm kỹ thuật số và tuyến tính liền mạch, cung cấp hoạt động giải trí, tiện ích và cộng đồng cho tất cả những người yêu thích ẩm thực châu Á. Asianfoodnetwork.com cung cấp một kho các công thức nấu ăn đã được thử nghiệm, mẹo nấu ăn, câu chuyện về văn hóa ẩm thực châu Á và một bộ tính năng ngày càng tăng sẽ thúc đẩy niềm đam mê của người dân châu Á đối với thực phẩm và nghệ thuật nấu ăn.
Cộng đồng có thể được tham gia với các đại sứ được yêu mến từ Đông Nam Á, như Sarah Huang Benjamin của Singapore, Ili Soulaiman và Sherson Lian của Malaysia và Anton Amoncio của Philippines cũng như đầu bếp Ngô Thanh Hòa của Việt Nam, RinRin Marinka, Yuda Bustara và Janti Brasali của Indonesia. AFN cũng sẽ có các đầu bếp và nhân vật yêu thích đến từ Bắc Á như Debbie Wong từ Hồng Kông và Frank Striegl, chuyên gia ramen nổi tiếng của Nhật Bản.
Nội dung trực tuyến sẽ tập trung vào các xu hướng ăn uống mới nhất và cuộc trò chuyện xung quanh chủ đề này, được dẫn dắt bởi một đội ngũ những chuyên gia săn lùng xu hướng thực phẩm thú vị, bao gồm Matthias Rhoads của Philippines, Joyce Ng và Magdalene Chow của Singapore để đảm bảo rằng, các món ăn luôn đi trước những gì thế giới ẩm thực châu Á mang lại. Charlotte Mei của Singapore là chuyên gia dinh dưỡng thường trú của Asian Food Network.
Ông Rohit Tharani, Giám đốc Sản phẩm khu vực Đông Nam Á của Discovery Networks châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Ở châu Á, thực phẩm là cách chúng tôi thể hiện tình yêu và sự quan tâm, chăm sóc những người thân. Những nỗ lực mới nhất của AFN cố gắng làm cho mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với thực phẩm châu Á: đó là điểm đến cuối cùng cho cảm hứng ẩm thực, từ công thức nấu các món ăn truyền thống của thế hệ các bà cho đến các món ăn yêu thích và thậm chí khả năng hòa nhập với những người yêu thích thực phẩm. Vì vậy, cộng đồng của chúng tôi có thể tập trung vào các cuộc hội thoại quan trọng”.
Xây dựng cộng đồng thực phẩm châu Á lớn nhất trực tuyến
AFN đam mê phát triển và tham gia vào các cuộc trò chuyện với cộng đồng thực phẩm lớn nhất châu Á, cung cấp các mẹo ăn uống mới nhất thông qua các hoạt động gắn kết trực tuyến nhất quán. Điểm đến mới đảm bảo dễ dàng tham gia cộng đồng AFN, nơi người dùng dễ dàng đăng ký tài khoản, đánh dấu các mẩu nội dung yêu thích, nhận thông tin dinh dưỡng và tham gia các cuộc trò chuyện về thực phẩm thông qua các bình luận. Những người yêu thích ẩm thực châu Á cũng có thể mong đợi nội dung thú vị và quan hệ đối tác mới với các thương hiệu cùng chí hướng trong những tháng tới.
Mở rộng ra ngoài đối tượng truyền thống của mình, AFN sẽ hợp tác với Viu, một dịch vụ video OTT hàng đầu khu vực của PCCW Media Group, với hơn 36 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (monthly active user – MAU), để cung cấp quyền truy cập miễn phí vào nội dung AFN cho khán giả của Viu.
Vượt ra khỏi nhà bếp bước vào các nền văn hóa châu Á
Mang nhiều hơn là thức ăn ngon ra bàn ăn, AFN sẽ khám phá thế giới bên ngoài các nhà bếp trên khắp châu Á, thông qua các câu chuyện thời sự và theo mùa. Cộng đồng cũng sẽ có được một hương vị của lịch sử đằng sau các món ăn khác nhau, khám phá cách thức ăn là một biểu hiện của bản sắc văn hóa, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ tiếp theo.
Ví dụ, ở Indonesia, AFN đang hợp tác với GoFood, một dịch vụ giao thức ăn hàng đầu của Gojek ở Đông Nam Á, để tạo ra một loạt bài làm nổi bật những câu chuyện đầy cảm hứng của các thương nhân thực phẩm Indonesia. Loạt bài này, cũng như các nội dung thực phẩm mới được quản lý khác, sẽ được giới thiệu dưới dạng các đề xuất trên cả siêu ứng dụng và blog của Gojek và trang web của AFN.
Để biết thêm thông tin về AFN và các dịch vụ, hãy tham khảo trang web tại đây:
Trang web: www.asianfoodnetwork.com
#HaveYouEaten #TuckIntoAsia #AsianFoodNetwork
Thông tin về chương trình Asian Food Network
The Asian Food Network (AFN) là một quá trình đổi mới của Kênh Thực phẩm châu Á trước đây (Asian Food Channel – AFC) được xây dựng trên một cộng đồng những người yêu thích ẩm thực châu Á. Có trụ sở chính tại Singapore, AFN có mạng lưới phân phối rộng khắp châu Á, bao gồm 12 thị trường trên cả hai nền tảng kỹ thuật số và truyền hình trả tiền. Cộng đồng có thể mong đợi nội dung miễn phí và có thể truy cập trên Asianfoodnetwork.com, nơi họ có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện xung quanh các xu hướng thực phẩm mới nhất.
Mang nhiều hơn là thức ăn ngon vào bàn ăn, AFN sẽ khám phá thế giới bên ngoài các nhà bếp trên khắp châu Á, thông qua các câu chuyện thời sự và theo mùa. Cộng đồng cũng có thể mong đợi các cuộc trò chuyện về các xu hướng thực phẩm mới nhất, được phục vụ mới trên nền tảng kỹ thuật số. AFN là một hệ sinh thái cho tất cả mọi người đam mê ẩm thực châu Á, hứa hẹn một trải nghiệm liền mạch từ cảm hứng đến nhà bếp. AFN sẽ có thể thực hiện các chiến dịch, giải pháp tiếp thị và quảng cáo 360 độ cho các thương hiệu hàng đầu.
Thông tin về Discovery:
Discovery, Inc. (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ là: DISCA, DISCB, DISCK) là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giải trí thực tế, phục vụ khán giả đam mê các siêu nhân trên khắp thế giới, với nội dung truyền cảm hứng, thông tin và giải trí. Discovery cung cấp hơn 8.000 giờ chương trình gốc ban đầu mỗi năm và có vị trí dẫn đầu trong các thể loại nội dung được yêu thích sâu sắc trên khắp thế giới. Có sẵn ở 220 quốc gia và vùng lãnh thổ và 50 ngôn ngữ, Discovery là nhà cải tiến nền tảng, tiếp cận người xem trên tất cả các màn hình, bao gồm các sản phẩm TV ở mọi nơi như danh mục ứng dụng GO và Discovery Kids Play; các dịch vụ phát trực tiếp ( streaming) đến người tiêu dùng như Eurosport Player và Motor Trend theo yêu cầu (On Demand); và nội dung số đầu tiên và xã hội từ Group Nine Media.
Danh mục các nhãn hiệu cao cấp của Discovery bao gồm Discovery Channel, HGTV, Food Network, TLC, Investigation Discovery, Travel Channel, Turbo / Velocity, Animal Planet và Science Channel, cũng như OWN: Oprah Winfrey Network ở Mỹ; Discovery Kids ở châu Mỹ Latinh và Eurosport, nhà cung cấp hàng đầu các thông tin thể thao cao cấp có liên quan tại địa phương và Thế vận hội trên khắp châu Âu. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.corporate.discovery.com và theo dõi @DiscoveryInc trên các nền tảng xã hội.